tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhân viên quay trở lại văn phòng để trò chuyện và bắt tay vào việc “đăng ký cà phê”.

Nhân viên quay trở lại văn phòng để trò chuyện và bắt tay vào việc “đăng ký cà phê”.

thời gian:2024-07-26 14:26:52 Nhấp chuột:96 hạng hai

(Seattle News ngày 26) Khi dịch bệnh qua đi, nhân viên phải tạm biệt làm việc tại nhà (WFH). Các công ty đã bắt đầu yêu cầu nhân viên làm việc tại văn phòng ít nhất 3 ngày một tuần. chính sách và biện pháp đối phó từ trên, và nhiều người quay lại làm việcADN-064, uống cà phê rồi rời đi ngay lập tức. Amazon đã bắt đầu trấn áp hành vi "đóng gói cà phê" này, yêu cầu công nhân phải làm việc hơn 6 giờ, nếu không họ sẽ phải làm việc. sẽ bị sa thải.

Cái gọi là "nhận phòng cà phê" có nghĩa là nhân viên đến văn phòng để uống một tách cà phê, chào đồng nghiệp và rời khỏi văn phòng ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ. nhưng một số công ty cuối cùng không thể chịu đựng được nữa.

Làm việc ít nhất 6 giờ, nếu không bạn sẽ bị sa thải

Sau khi yêu cầu nhân viên phải làm việc tại văn phòng ít nhất ba ngày một tuần trong hơn một năm, Amazon, công ty sử dụng lao động lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, có kế hoạch thiết lập số giờ làm việc tối thiểu tại văn phòng mỗi ngày. Insider", nhân viên công ty Amazon không thể chỉ dựa vào việc lao vào làm việc. Hãy coi đó như "một ngày" làm việc. Nhân viên trong các bộ phận như bán lẻ và điện toán đám mây đã được thông báo rằng họ phải quay lại văn phòng ít nhất 6 giờ trước khi làm việc. được coi là đang làm việc.

Tuy nhiên, nhân viên cho rằng đây là một bước thụt lùi lớn và tin rằng hiệu quả công việc phải dựa trên các chỉ số hiệu quả công việc của họ chứ không phải việc họ có mặt tại văn phòng hay không. Một số nhân viên không hài lòng mô tả chính sách này giống như "điểm danh". ."

Sở dĩ "đồng hồ cà phê" được ưa chuộng là do ngày càng nhiều công ty yêu cầu nhân viên quay lại văn phòngADN-064, nhưng mọi người đã quen với việc làm việc tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh. Ngoài ra, nhân viên cũng cân nhắc chi phí khi đến văn phòng. làm việc và thường phải đi lại trong một giờ, tiền vé ô tô hoặc xăng, các chi phí khác nhau cộng lại thành một khoản đáng kể.

Bắt buộc phải làm việc trên 6 giờ

Amazon đã yêu cầu nhân viên quay lại văn phòng từ năm ngoái, nhưng chưa quy định thời gian tối thiểu ở lại văn phòng. Hơn 28.000 người trong công ty đã tham gia nhóm Slack có tên "Hỗ trợ công việc từ xa", trong đó có Hàng nghìn người. nhiều người đã ký đơn thỉnh nguyện, và các nhân viên tại trụ sở chính ở Seattle và các thành phố khác đã đình công để yêu cầu duy trì cơ chế làm việc tại nhà.

泰国公寓协会主席 表示,Q2价格低于300万泰铢的连栋别墅和房产销售额,较去年同期下跌54%,创12年来最低水平,“这显示泰国人在购屋遇到困难,即使市场需求很大,大多数客户仍无法从金融机构获得贷款”。

截至昨日,港股共有40只新股上市,募资金额合计约176亿港元(约105亿令吉),IPO数量上相比去年同期(37只)有所增长,整体募资金额较去年同期200.7亿港元(约119亿令吉)下降12.2%。

大马交易所表示,今年的21家公司已达到全年预设目标42家IPO公司的一半,筹集21亿7000万令吉,占2023年IPO总集资额的60.80%。

不过,周四亚市,美国股指期货略有回升,暗示华尔街可能止跌企稳。

Theo "Forbes", các nhà quản lý của Amazon có thể sa thải những người không tuân thủ chính sách của công ty. Một số nhân viên đã chuyển về văn phòng gần đó và một số đã bị cấm thăng chức do không tuân thủ và các trưởng bộ phận cũng sẽ phỏng vấn. họ. Những nhân viên từ chối đến văn phòng. Người phát ngôn của Amazon cho biết: "Đại đa số nhân viên có mặt tại văn phòng thường xuyên hơn, có nhiều năng lượng, kết nối và cộng tác hơn."

Ngoài Amazon, các công ty như Disney, Google và Apple cũng đã thực hiện các chính sách tương tự.

Trở lại văn phòng không nhất thiết có lợi

Tuy nhiênADN-064, một số nghiên cứu cho thấy rằng việc quay lại văn phòng có thể không nhất thiết giúp tăng năng suất. Trường Kinh doanh Katz Graduate thuộc Đại học Pittsburgh đã nghiên cứu chính sách quay trở lại văn phòng của các công ty thuộc S&P 500 và nhận thấy rằng sau khi nhân viên quay trở lại văn phòng. văn phòng, công ty Không có thay đổi đáng kể nào về kết quả hoạt động tài chính hoặc giá trị công ty, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự hài lòng đối với công ty.

Amazon Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Amazon xây dựng đám mây tối mật cho tình báo quân đội Australia Cửa hàng điện tử Kindle của Amazon tại Trung Quốc chính thức ngừng dịch vụ bắt đầu từ hôm nay Một thành viên mới gia nhập câu lạc bộ trị giá 2 nghìn tỷ USD! Amazon đứng thứ năm trong danh sách Có tin đồn rằng CEO Amazon sẽ đích thân vận hành “Metis” để thách thức ChatGPT vào tháng 9!
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền