tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Hai tàu chở dầu bốc cháy gần Pedra Branca và hai thuyền viên được đưa đến bệnh viện Không có người Singapore nào trên tàu Lianhe Zaobao |

Hai tàu chở dầu bốc cháy gần Pedra Branca và hai thuyền viên được đưa đến bệnh viện Không có người Singapore nào trên tàu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-19 21:30:48 Nhấp chuột:98 hạng hai

Một tàu chở dầu đăng ký tại Singapore và một tàu chở dầu đăng ký tại Sao Tome và Principe bốc cháy ở vùng biển phía đông bắc Pedra Branca. Tàu khu trục tàng hình Jianzhanzhan của hải quân Trung Quốc và trực thăng của lực lượng không quân đang tham gia cứu hộ. được đưa đến bệnh viện để điều trị. gái xinh

据《新明日报》了解,这座建筑物是竣工一段时间的新公寓,而公寓顶层的大石灰块不知何故掉下,砸中一辆电单车,所幸无人受伤。

Cơ quan Hàng hải và Cảng Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (19 tháng 7) cho biết họ nhận được thông báo vào lúc 6:15 sáng ngày 19 rằng tàu chở dầu Hafnia Nile đăng ký tại Singapore đang ở cách đó 55 km về phía đông bắc của Pedra Branca. Một đám cháy bùng phát trên tàu chở dầu Ceres 1gái xinh, được đăng ký với São Tomé và Príncipe.

Vị trí của hai tàu chở dầu nằm trong vùng tìm kiếm cứu nạn hàng hải của nước tôi. Cục An toàn Hàng hải đã yêu cầu các tàu gần đó hỗ trợ tìm kiếm và cứu hộ thuyền viên trên các tàu có liên quan.

Có tổng cộng 62 thuyền viên trên hai con tàu

Cục An toàn Hàng hải cho biết có 22 thuyền viên trên tàu Hafnia Nile và 40 thuyền viên trên tàu Sirius 1. Tất cả các thuyền viên đều không mất tích và không có người Singapore trên tàu. gái xinh

Tàu khu trục tàng hình RSS Supreme của Hải quân ở gần nơi xảy ra tai nạn đã hỗ trợ và chuyển 16 thành viên thủy thủ đoàn từ sông Hafnia Nile. Sáu thành viên thủy thủ đoàn khác của tàu đã trốn thoát bằng xuồng cứu sinh và được một tàu chính thức của Malaysia giải cứu và chuyển đến Superb.

Hiện tại, Superb đã quay trở lại Singapore cùng với toàn bộ 22 thành viên thủy thủ đoàn của tàu Hafnia Nile và tất cả thủy thủ đoàn đều đang được điều trị trên tàu.

Một tàu tiếp tế khác đăng ký tại Singapore, Dolphin 1, đang ở vùng biển nơi xảy ra sự cố, đã chuyển 14 thành viên thủy thủ đoàn của Sirius 1. Hai người trong số họ đã được chuyển đến trung tâm Singapore bằng trực thăng do Không quân Trung Quốc cử đến Bệnh viện để điều trị. 26 thành viên phi hành đoàn Sirius 1 còn lại vẫn đang ở trên tàu thực hiện các hoạt động chữa cháy.

Hôm thứ Sáu, Lực lượng Không quân Singapore cũng đăng trên Facebook rằng Lực lượng Không quân đã điều động một máy bay trực thăng RESCUE 10 H225M và chuyển thành công hai thành viên phi hành đoàn đến Bệnh viện Đa khoa Singapore để tiếp tục điều trị.

Cục An toàn Hàng hải cho biết hoạt động đi lại và giao thông trong vùng biển nơi xảy ra sự cố không bị ảnh hưởng. Chủ sở hữu của cả hai tàu liên quan cũng đã triển khai các nguồn lực cứu hộ và chữa cháy để hỗ trợ nỗ lực chữa cháy và sau đó đã kéo các tàu đến địa điểm an toàn.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy trên tàu. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền