tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Việc chọn Vạn Tư Thành làm phó tổng thống làm gia tăng mối lo ngại ở châu Âu và Ukraine |

Việc chọn Vạn Tư Thành làm phó tổng thống làm gia tăng mối lo ngại ở châu Âu và Ukraine |

thời gian:2024-07-18 12:11:22 Nhấp chuột:177 hạng hai

Cựu Tổng thống Mỹ Trump gần đây đã công bố Thượng nghị sĩ bang Ohio Vance là người tranh cử cùng ôngADN-064, gây lo ngại ở châu Âu và chính quyền Kiev. Các quan chức Ukraine thẳng thắn nói rằng việc đề cử Vance "là một tình huống rất khó khăn đối với chúng tôi".

Theo báo cáo từ Washington Post và Bloomberg, một quan chức cấp cao của Châu Âu cho biết hôm thứ Ba (16 tháng 7): "Ukraine lần này đang gặp rắc rối."

韩国国防部称,朝军住宿环境十分恶劣,没有休息日或换班,甚至需要通宵工作,平均每天工作12至13个小时。韩国防部正在应对朝军因恶劣的作业环境而归顺韩方的情况ADN-064,以及朝军在开展作业时越过军事分界线(MDL)的可能性。

这只猛犸象死后不久就被冻干,而脱水样本中的细胞核结构可以保存很长时间,研究人员由此可探究样本的染色体组核型,即染色体的数目、大小和形态特征等。

彭博社引述信函报道ADN-064,米歇尔在信中说:“我不能接受你关于我们主导‘支持战争政策’的说法。”

Nhóm Đảng Dân chủ Xã hội ở Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hạ viện Đức Nils Schmid cho biết Vance có lập trường cứng rắn hơn với Ukraine so với Trump và rằng ông theo chủ nghĩa biệt lập hơn Trump về chính sách đối ngoại.

Nhà lập pháp Ukraine Oleksiy Honcharenko hôm thứ Ba nói rằng Vance "rất thông minh, xảo quyệt và máu lạnh". Việc đề cử ông ấy "là một tình huống rất khó khăn đối với chúng tôi. Ông ấy rất hoài nghi về Ukraine và cuộc chiến này".

Một người trong cuộc tiết lộ rằng Vance cũng rất hoài nghi trong các cuộc họp riêng. Ông đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề Ukraine. Vance tin rằng Hoa Kỳ nên chi tiền viện trợ cho Kiev về trường học và bệnh viện ở quê nhà thay vì ở Ukraine.

Vance là nhân vật hàng đầu trong số những đảng viên Cộng hòa cực kỳ bảo thủ phản đối việc tài trợ cho Ukraine. Vào tháng 2 năm nay, Vance tham gia Hội nghị An ninh Munich với tư cách là thượng nghị sĩ Hoa Kỳ. Tại cuộc họp, ông nói với giới tinh hoa châu Âu rằng châu Âu nên ít dựa vào Hoa Kỳ để bảo vệ lục địa châu Âu, đồng thời phản đối việc tiếp tục viện trợ quân sự cho. Ukraina.

Vance nói rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin không gây ra mối đe dọa hiện hữu đối với châu Âu và chỉ ra rằng vũ khí do Hoa Kỳ và châu Âu cung cấp cho Ukraine là không đủ để đánh bại Nga và cho rằng Hoa Kỳ nên ' trọng tâm chiến lược nên tập trung nhiều hơn vào châu Á và Trung Đông. ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền