tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Số người Trung Quốc xin tị nạn ở Anh tăng cao: ngày càng có nhiều người thuộc tầng lớp trung lưu chạy trốn áp bức chính trị và kinh tế

Số người Trung Quốc xin tị nạn ở Anh tăng cao: ngày càng có nhiều người thuộc tầng lớp trung lưu chạy trốn áp bức chính trị và kinh tế

thời gian:2024-08-31 20:57:55 Nhấp chuột:91 hạng hai
. Huang Hua cũng chỉ ra rằng trong thời gian dịch bệnh, chính phủ Trung Quốc tăng cường hơn nữa việc kiểm soát lời nói và thông tin, và kết quả là nhiều người có tư duy độc lập đã bị đàn áp.

"Dịch bệnh đã khiến nhiều người nhận ra rằng chính phủ không chỉ kiểm soát cuộc sống của họ mà còn cố gắng kiểm soát suy nghĩ của họgái xinh, điều này đã trở thành lý do quan trọng khiến nhiều người chọn cách bỏ trốn." Huang Hua nói: “Những người này không còn chỉ là những người nhập cư kinh tế. Họ có nhu cầu chính trị mạnh mẽ và hy vọng được sống trong một môi trường tự do”.

该组织表示,它收到的报告表明,在车队在加沙的卡雷姆·沙洛姆(Karem Shalom)入境口岸清关后不久,四名巴勒斯坦社区成员--他们都有“前期任务和参与Move One社区安全”的经验--要求指挥领头的车辆。

此次争议源于PIF星期五(8月30日)发布的峰会公报,当中重申了该组织在1992年有关其与台湾/中国华民关系所作出的决定,即继续承认台湾作为PIF“发展伙伴”参与论坛的地位。

Ông cũng đề cập rằng một số người xin tị nạn đã bị bức hại ở Trung Quốc vì niềm tin tôn giáo của họ hoặc bị đe dọa vì bày tỏ quan điểm không nhất quán với chính phủ, khiến họ chọn rời Trung Quốc và xin tị nạn ở Anh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền