tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga

Quân đội Hàn Quốc: Triều Tiên gửi hơn 13.000 container sang Nga

thời gian:2024-08-27 22:14:34 Nhấp chuột:78 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapvú to, Seoul, ngày 27 tháng 8. Theo thông tin mà quân đội Hàn Quốc có được, Triều Tiên tiếp tục gửi container sang Nga và con số đã vượt quá 13.000.

Thông tin mà Ủy ban Quốc phòng của Quốc hội Hàn Quốc có được ngày 27 từ Cục Tình báo Quốc phòng thuộc Bộ Quốc phòng cho thấy từ giữa năm 2022 đến nay, Triều Tiên đã vận chuyển hơn 13.000 container sang Nga qua cảng Rajin. Bắt đầu từ năm 2022, quân đội đã làm chủ và theo dõi việc Triều Tiên cung cấp vũ khí cho Nga sau khi chiến tranh Nga-Ukraine bùng nổ.

执政党国民力量首席副党鞭裴俊英和最大在野党共同民主党首席副党鞭朴省俊26日举行会议,敲定国会例会日程。根据日程安排,例会开幕式将于9月2日举行;民主党和国民力量党团代表分别于4日和5日发表演讲;问政会于9日至12日进行;处理法案的全体会议于26日启动;国政监查会于10月7日至25日举行。

外交部官员表示,截至目前尚未接到韩国公民伤亡的报告,将继续努力确保当地韩国公民安全。(完)

郑惠全就在野党指出部分单位拆除独岛展品一事表示,有关地铁站和战争纪念馆内的独岛展品老化严重vú to,将经修复后重新展出。她还指责称在野党不断传播“政府淡化独岛影响力”的无稽之谈,并强调国民不会再被带节奏。

另就朝鲜近期的洪灾状况,国情院报告称,慈江道的实际损失比较严重。对于朝鲜国务委员会委员长金正恩访问受灾程度更轻的平安北道而非慈江道一事,国情院指出,慈江道军事设施密集,存在可能暴露给外部的担忧,同时也可能出于体制管理和增强政权可信度的考量。

Bộ Quốc phòng cho biết quân đội đã phát hiện nhiều tên lửa do Nga phóng tới Ukraine có đặc điểm của tên lửa Triều Tiên. Do đó, Hàn Quốc và Mỹ đang hết sức chú ý đến khả năng tên lửa của Triều Tiên được vận chuyển. sang Nga. Các nhà phân tích quân sự tin rằng Triều Tiên có thể đã cung cấp các loại vũ khí như tên lửa 122mm, đạn xe tăng dòng T, tên lửa đất đối không di động và tên lửa chống tăng tương thích với Triều Tiên và Nga.

Bộ cũng chỉ ra rằng quân đội đã suy đoán từ chuyến thăm của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tới Sân bay vũ trụ Vostochny trong chuyến thăm Nga vào tháng 9 năm ngoái rằng đổi lại Nga đã hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến vệ tinh trinh sát và tên lửa cho Triều Tiên. để được hỗ trợ vũ khí cho Triều Tiên. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên đưa tin vào ngày 14 tháng 9 năm 2023 rằng Kim Jong Un (thứ hai từ trái sang), Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, đã gặp Tổng thống Nga Putin tại Sân bay vũ trụ Vostok ở tỉnh Amur, Nga, vào ngày 13 giờ địa phương. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyvú to, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền