tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi vẫn chưa bao giờ thay đổi |

Sau 30 năm thăng trầm trong sự nghiệp diễn xuất, Jiang Meiyi vẫn chưa bao giờ thay đổi |

thời gian:2024-08-23 02:51:08 Nhấp chuột:142 hạng hai

Nghệ sĩ Hồng Kông Kong Meiyijav hiếp dâm, người đảm nhận cả vai trò diễn xuất và dẫn chương trình, đến TVB từ ATV và lần lượt giành được danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất TVB vào năm 2013 và 2023. Tuy nhiên, điều tiếp theo là tình thế tiến thoái lưỡng nan khi không quay phim truyền hình. Cô tự kiểm điểm về thái độ đối xử với mọi người của mìnhjav hiếp dâm, mở rộng khả năng diễn xuất sang phim ảnh, cố gắng phát sóng trực tiếp để bán hàng, thay vì chỉ ngồi chờ chết. Sau nửa thế kỷ sống, Jiang Meiyi gác lại những chấp trước và trở thành tình nguyện viên sau giờ làm việc, mỗi ngày sống một cuộc sống trọn vẹn và tuyệt vời.

Cuối tháng 7, nghệ sĩ Hồng Kông Kong Meiyi và Á hậu 3 Hoa hậu Hồng Kông 2021 Shao Chu đã dẫn ba người đẹp của "Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2024" tới Singapore để quay ngoại cảnh. Ngày thứ hai của nhóm quay phim ở Thành phố Sư tử, phóng viên đã đến Bờ Đông Trong chuyến thăm "Jinzhu Meat Zongzi", một quán bánh bao lâu đời trên đường, Jiang Meiyi đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao " trong thời gian cô ấy tạm dừng ghi hình chương trình.

Jiang Meiyi, người đã hoạt động được khoảng 30 năm, được công nhận là một nữ diễn viên có năng lực. Hóa ra cô ấy cũng rất giỏi dẫn chương trình. Khi tôi đến thăm lớp học, tôi đã thấy cô ấy đã khuấy động dư luận như thế nào. Không khí có mặt tại hiện trường, bình tĩnh xử lý và không ngần ngại đưa ra lời khuyên cho ba người đẹp. Nếu không nói thì bạn không biết. Cách đây ba bốn nămjav hiếp dâm, Giang Mỹ Y đã hai lần được đề cử dẫn chương trình trao giải tại Lễ trao giải Ngôi sao TVB.

记者听说张杰和詹宇豪在国外很爱逛街,便趁机探听真相。梁心颐一听马上回答:“对,他们两个真的很爱逛街!”詹宇豪一愣:“嗯?什么时候溜出去的?”张杰立刻装傻:“有吗?有这件事情吗?”

歌手、演员、电视主持、电台DJ、编剧,陈建彬集多重身份于一身,不仅多才多艺,也充满干劲;他以行动证明,年龄,只是一个数字。

在主演的最新韩剧《走进你的时间》(A Time Called You)中,安孝燮饰演1998年的高中生。现实生活中,安孝燮在1998年还是个三岁的孩子。请他分享童年回忆,他笑问记者是否记得三岁的时光,接着说:“我依稀记得五岁的时候,在一个水上乐园走丢了,哭着找妈妈。”

林慧玲第一次和唐永健导演的合作非常愉快,她说:“导演的脾气太好了,如果他真的发脾气,应该会很恐怖。”许美珍闻言搭腔说“很想看”,开玩笑说那才是年度恐怖片。

Kong Meiyi, 53 tuổi, được một người tìm kiếm tài năng phát hiện và gia nhập ngành này. Sau khi ra mắt vào năm 1992, cô chủ yếu quay quảng cáo trên truyền hình. Nổi tiếng nhất là quảng cáo dầu gội đầu mà cô quay cùng Châu Tinh Trì. Yun-béo. Năm 1997, Jiang Meiyi gia nhập Đài truyền hình Châu Á (gọi tắt là ATV). Bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là "The True Story of Fat Cat" với sự tham gia của Zheng Zeshi và Bao Qijing. Trong 12 năm gắn bó với ATV, cô đã phát triển theo hai hướng và tham gia ". Beautiful Legend" và "Wan". Anh đã xuất hiện trong hơn 20 bộ phim truyền hình bao gồm "Home Lights", đồng thời cũng là người dẫn chương trình tạp kỹ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền