tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một người phụ nữ lấy trộm hàng trăm phụ kiện từ ba cửa hàng và ông chủ của cô đã bắt giữ thành công cô bằng camera giám sát Lianhe Zaobao |

Một người phụ nữ lấy trộm hàng trăm phụ kiện từ ba cửa hàng và ông chủ của cô đã bắt giữ thành công cô bằng camera giám sát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-17 17:36:16 Nhấp chuột:90 hạng hai

Mua sắm giả nhưng thực chất là ăn trộm! Một người phụ nữ Trung Quốc đã lấy trộm hàng trăm phụ kiện từ ba cửa hàng. Hai trong số các cửa hàng đều thuộc sở hữu của một nữ chủAi Uehara, người chủ đã kiểm tra camera và phát hiện người phụ nữ này đang ăn trộm của cô và đưa cô về cửa hàng rồi báo. cảnh sát để bắt cô ấy.

Bị cáo Zhang Li (32 tuổi, phiên âm) đến từ Trung Quốc, đã nhận tội 3 tội trộm cắp vào thứ Sáu (16/8) và bị kết án 5 tuần tù.

Điều tra cho thấy, vào khoảng 20h ngày 10/7 năm nay, bị cáo đến cửa hàng trang sức "Nice2MeetU" ở khu phố Tàu để đi chơi và lấy đi 42 món đồ bao gồm vòng tay, kẹp tóc, nhẫn, khuyên tai, v.v. khi nhân viên bán hàng không chú ý và bỏ chúng vào túi xách của bạn. Tổng giá trị của món trang sức là 228 nhân dân tệ và 60 xu.

Bị cáo nói chuyện với nhân viên bán hàng và mẹ của chủ cửa hàng trang sức rồi rời đi. Khi nữ chủ quay lại cửa hàng, mẹ cô cho biết, bị cáo khai không có đủ tiền mặt và cáp mạng không tốt để thanh toán điện tử. Ngoài raAi Uehara, bị cáo còn đưa ra 2 chiếc nhẫn và nói rằng đã mua từ cửa hàng của họ. một ngày trước.

Nghe xong, nữ trùm nhớ ra bị cáo đã đến đây hôm trước nhưng không mua gì cả, cảm thấy có gì đó nghi nghi nên kiểm tra camera và phát hiện cảnh bị cáo trộm cắp. tiền bạc. Cô tìm kiếm người ở khu vực phố Tàu và cuối cùng tìm thấy bị cáo trên phố chùa rồi đưa cô về cửa hàng chờ công an đến điều tra.

Điều tra cho thấy bị cáo đã đến một cửa hàng trang sức khác ở khu phố Tàu nơi nữ chủ đã lấy trộm vào lúc 8 giờ 10 tối hai ngày trước (8 tháng 7).

Đầu tiênAi Uehara, cô ấy đeo một chiếc băng đô trị giá 6 nhân dân tệ và 9 xu. Sau khi đi mua sắm xung quanh, cô ấy lấy một vài phụ kiện và đến quầy thanh toán vì thanh toán điện tử không thành công nên cô ấy đã trả lại tất cả phụ kiện. Về việc Khi được hỏi chiếc băng đô, cô đã nói dối và khẳng định đó là của mình nhưng đoạn phim camera cho thấy cô đã lấy trộm chiếc băng đô.

Cảnh sát điều tra sâu hơn và phát hiện bị cáo cũng đến một cửa hàng khác vào đêm 10 tháng 7 và lấy trộm tổng cộng 62 món trang sức, với tổng giá trị là 405 nhân dân tệ và 80 xu.

《联合早报》记者星期六早上乘搭免费快艇前往拉扎鲁斯岛,每趟快艇可搭乘12名乘客,早上9时到11时约七趟快艇都满员。

黄姓女邻居(80岁)透露,早前闻到恶臭味,以为是死老鼠,直到星期五早上孙子联系她,说已经报警处理。

生活走廊的设施主要分为三段,第一段是石油桶主题休闲区和水上乐园,目前尚未完工;第二段则有树屋游乐场、足球场、能容纳千人的甘榜亭(Kampung Pavillion);第三段包含康疗花园、老年健身角落、露天圆形剧场等。

“目前对本区域风险不高,但经过一段时间Ai Uehara,它应该会散播到中东、欧洲,来到新加坡只是时间问题。我们要有备无患,了解这个病毒,包括它如何散播,杀伤力等,再用正确方式应对。”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền