tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trả lời câu hỏi của SGX Chiến lược Yoma: Hai giám đốc mới có đủ thời gian và sức lực để hoàn thành trách nhiệm |

Trả lời câu hỏi của SGX Chiến lược Yoma: Hai giám đốc mới có đủ thời gian và sức lực để hoàn thành trách nhiệm |

thời gian:2024-08-15 10:25:53 Nhấp chuột:200 hạng hai

Yoma Strategic cho biết khi trả lời câu hỏi từ Sàn giao dịch Singapore vào thứ Tư (14 tháng 8) rằng các giám đốc mới Pun Chi Yam và Alberto Macapinlac de Larrazabal) có "đủ thời gian và năng lượng" để thực hiện nhiệm vụ của mình. ADN-064

Vì Pan Siren và Alberto lần lượt từng giữ chức vụ giám đốc ở 54 công ty và 46 công ty, liệu họ có đủ thời gian và sức lực để thực hiện trách nhiệm giám đốc của mình hay không, SGX đã hỏi vào ngày 12 tháng 8 và Hỏi Ban giám đốc của Yoma Strategy bày tỏ quan điểm của mình.

Yoma Strategy, công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tài chính, ăn uống và vận tải ở Myanmar, đã tiết lộ phản hồi của ban giám đốc đối với cuộc điều tra của SGX sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Tư.

Vào ngày 9 tháng 7 năm nay, có thông tin cho biết người sáng lập và chủ tịch điều hành của Yoma Strategy Pan Jize (71 tuổi) đã bị chính quyền quân sự Myanmar bắt giữ và quản thúc tại gia ở Naypyitaw, thủ đô của Myanmar. Giá cổ phiếu của Yoma Strategy giảm mạnh 28% vào ngày hôm sau xuống còn 0,103 nhân dân tệ. Pan Jize từ chức chủ tịch điều hành công ty vào ngày 24/7 và được kế nhiệm bởi con trai ông là Pan Sitong (46 tuổi). Pan Sitong tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Yoma Strategy.

Yoma Strategy thông báo vào ngày 9 tháng 8 rằng họ đã bổ nhiệm Pan Siren (44 tuổi) làm giám đốc điều hành và Alberto (69 tuổi) làm giám đốc không điều hànhADN-064, không độc lập. Họ đã công bố lần lượt vào ngày 1 và 2 tháng 9. Nhậm chức vào ngày 9 tháng 8. Pan Siren là một người con trai khác của Pan Jize và trước đây từng là giám đốc thay thế ông. Alberto ban đầu là giám đốc thay thế cho Jaime Alfonso Antonio Eder Zobel de Ayala, người đã từ chức giám đốc không điều hành và không độc lập vào ngày 9 tháng 8.

Trả lời câu hỏi của SGX vào ngày 12 tháng 8, Yoma Strategy tiết lộ rằng 54 công ty mà Pan Siren làm giám đốc không phải là các công ty niêm yết và 38 trong số đó là các công ty trực thuộc tập đoàn. Trong số 38 công ty này, có 5 công ty đang hoạt động và 33 công ty nắm giữ khoản đầu tư thụ động. Pan Siren không cần tham dự các cuộc họp hội đồng quản trị hoặc dành nhiều thời gian ở những công ty này. 16 công ty không thuộc tập đoàn là các công ty đầu tư thụ động và không yêu cầu Pan Siren phải tham dự các cuộc họp hội đồng quản trị hoặc dành nhiều thời gian cho các công ty này.

Yoma Strategy chỉ ra rằng ngoài vai trò là giám đốc thay thế của Pan Jize, Pan Siren còn từng là giám đốc điều hành của Yoma Strategy (2011 đến 2019) và cũng từng là giám đốc không điều hành, không độc lập (2019) đến năm 2021). Vì vậy, ông đã quen và hiểu rõ trách nhiệm cũng như kỳ vọng mà giám đốc các công ty niêm yết phải đối mặt. Ông tích cực tham gia và có đóng góp đáng kể trong các cuộc họp HĐQT với tư cách là thành viên HĐQT độc lập, không điều hành và thành viên HĐQT thay thế. "Pan Siren là một người có năng lực với kiến ​​thức nền tảng đa dạng, kinh nghiệm phù hợp, kiến ​​thức và hiểu biết về kinh doanh. Do đó, việc ông đảm nhiệm nhiều chức vụ giám đốc sẽ không ảnh hưởng đến thời gian và khả năng phục vụ trong Ban Giám đốc Chiến lược Yoma của ông."

Trong Ngoài ra, Pan Siren có trụ sở tại Yangon, Myanmar và có thể dành thời gian để thực hiện nhiệm vụ của mình bất cứ lúc nào. Cân nhắc điều này cũng như cam kết của Pan Siren, Hội đồng quản trị tin rằng ông có đủ thời gian và năng lượng để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của mình với tư cách là giám đốc điều hành.

不过,由于植物油销售价格和销量下降,集团截至6月底的营收同比减少10.6%至19亿零980万美元。销量比去年同期减少2.8%至206万5000公吨。

金管局星期三(8月14日)发布文告指出,在接下来的几个月中,金管局和参与的银行将从三个领域试用由SPTel和SpeQtral联合提供的QKD解决方案。

Đối với Alberto, Yoma Strategy đã chỉ ra rằng ông là giám đốc tài chính của Tập đoàn Ayala. Trong số 46 công ty mà ông làm giám đốc, có 3 công ty niêm yết và 43 công ty tư nhân, tất cả đều là những công ty đang hoạt động. Trong số đó, 42 công ty tư nhân là công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Ayala hoặc các công ty mà Tập đoàn này nắm giữ cổ phần. 21 công ty trong số này không yêu cầu ông phải tham dự các cuộc họp hội đồng quản trị hoặc dành nhiều thời gian cho công ty.

Yoma Strategy chỉ ra rằng Alberto trước đây từng giữ chức vụ giám đốc thay thế và đã quen thuộc cũng như hiểu rõ trách nhiệm cũng như kỳ vọng mà giám đốc của các công ty niêm yết trên SGX phải đối mặt. Có tính đến những điều này và cam kết của AlbertoADN-064, Hội đồng quản trị tin rằng ông có đủ thời gian và năng lượng để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ của mình với tư cách là giám đốc không điều hành và không độc lập.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền