tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc thi mời gọi toán học thế giới WMI Cai Minyou, học sinh năm nhất trường tiểu học Xingjia ở Jiashi, giành huy chương bạc

Cuộc thi mời gọi toán học thế giới WMI Cai Minyou, học sinh năm nhất trường tiểu học Xingjia ở Jiashi, giành huy chương bạc

thời gian:2024-08-11 19:43:28 Nhấp chuột:134 hạng hai
2024/08/11 17:15

[Phóng viên Wang Shanyan/Chiayi Report] Cuộc thi mời tham gia Toán học Thế giới WMI 2024 được tổ chức tại Malaysia vào giữa tháng 7. Tổng cộng có 4 học sinh đến từ Thành phố Gia Nghĩa đã giành được giải thưởng. Trong lễ trao giảigái xinh, các học sinh đoạt giải và. các bậc phụ huynh vô cùng xúc động trước hình ảnh các cầu thủ đội đại diện Đài Loan cầm quốc kỳ trên sân khấu.

校長簡仲信指出,暑假幾乎為所有學校球隊最密集比賽時期,透過彼此觀摩競技,是球技大躍進最佳機會,金潭棒球隊也報名了重要比賽,今年暑假成績會特別亮眼,是因為去年「被修理了一年」。

林麗美表示,許多姊妹們遠嫁台灣gái xinh,過去每逢節慶至多和家人打打電話,彼此問候。於是今年協會主動發起舉辦國慶文化節,讓大家同樂。

Danh sách những người chiến thắng trong Jiashi bao gồm Cai Minyou, học sinh năm thứ nhất tại Trường tiểu học Xingjia, người đã giành được Giải Bạc, Qiu Weizhe, học sinh năm thứ nhất tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Jiada, người đã giành được Bằng khen Award, Wu Yijie, học sinh năm thứ ba tại trường trung học Furen, người đã giành được giải Bạc và Chen Yixuan, người đã giành được giải Đồng.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Mẹ của Cai Minyou, Hu Xiaoting, kể rằng khi con trai bà học lớp mẫu giáo cấp hai, giáo viên phát hiện con trai mình có năng khiếu về logic toán học và đề nghị cậu ấy tham gia vào Bộ Giáo dục Kỳ thi đánh giá học sinh năng khiếu Giáo dục Anh tham gia với tinh thần cố gắng và bất ngờ vượt qua kỳ thi. Vì vậy, Con trai tôi đã tham gia các khóa học Toán Olympic từ năm 5 tuổi và đã chăm chỉ luyện tập các bài toán theo sự giới thiệu của giáo viên. Đài Loan thi đấu vòng loại vào đầu năm và được đào tạo hai ngày tại Đại học Thanh Hoa trước khi thi đấu.

Hu Xiaoting cho biết con trai cô còn nhỏ và mục đích chính của việc tham gia cuộc thi là để mở rộng tầm nhìn quốc tế. Đặc biệt, sự kiện còn tổ chức phần trao đổi quà trong quá trình tham gia, con trai anh đã kết bạn. từ nhiều quốc gia khác nhau. Cả hai bên nói chuyện bằng tiếng Anh đơn giản và giới thiệu về đất nước của họ, tôi cũng gặp phải những đứa trẻ Trung Quốc đe dọa rằng Đài Loan sẽ thống nhất bằng vũ lực, v.v., điều này cho phép bọn trẻ trải nghiệm nền giáo dục gây sốc về chính trị và ngoại giao quốc tế. lên bục nhận huy chương, đội tuyển Đài Loan hiếm khi được chụp ảnh cùng quốc kỳ. Đây đã trở thành những kỷ niệm, trải nghiệm hiếm hoi của các em.

Cuộc thi Toán học Thế giới WMI chủ yếu được tổ chức bởi Hiệp hội Toán học Trung Quốc tại Đài Loan. Các cuộc thi đánh giá năng lực dành cho nhiều quốc gia khác nhau được tổ chức từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm và vòng chung kết được tổ chức vào tháng 7 năm nay. tại Kuala Lumpur, Malaysia trong 5 ngày liên tiếp bắt đầu từ ngày 12/7. Được tổ chức, có tổng cộng 904 tay vợt đến từ 22 quốc gia tranh tài.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền