tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Thế vận hội Olympic] Đồng đội qua đời vì ung thư

[Thế vận hội Olympic] Đồng đội qua đời vì ung thư

thời gian:2024-08-07 16:16:47 Nhấp chuột:169 hạng hai

(Paris General News) Đội tuyển bóng chuyền nam Nhật Bản không chỉ xuất sắc với nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần không ngừng cống hiến mà gần đây còn khiến cả thế giới rung động khi "sát cánh chiến đấu" với những bức ảnh về những người đồng đội quá cố. ADN-064

Trong trận tứ kết Thế vận hội Paris với nhà vô địch thế giới 2022 là Ý, đoạn phim trực tiếp ghi lại cảnh đội bóng chuyền nam Nhật Bản đặt khung ảnh có ảnh người đồng đội quá cố Fujii Naonobu trên băng ghế dự bị để mời anh ấy tham gia trận đấu này.

Fujii Naobu được biết đến là "Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất Nhật Bản". Anh ấy đã trở thành tuyển thủ quốc gia vào năm 2017 trong đời và là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng chuyền nam Nhật Bản lọt vào tứ kết tại Thế vận hội Tokyo. Anh cũng là người góp công lớn vào chiến thắng của Nhật Bản tại Giải vô địch châu Á 2017, đồng thời được cá nhân trao giải cầu thủ kiến ​​tạo xuất sắc nhất giải đấu.

Tuy nhiên, trong một khúc ngoặt của số phận, Naonobu Fujii, người kết hôn với cựu vận động viên bóng chuyền nữ Miya Sato vào tháng 9 sau Thế vận hội Tokyo, đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 4 khi anh ấy đi khám bác sĩ vì khó chịu ở mắt vào tháng 12 . Sau đó, anh tiếp tục điều trị và kiên trì tập luyệnADN-064, thể lực. Các đồng đội của anh cũng hỗ trợ và động viên. Thật không may, anh vẫn thua vì căn bệnh ung thư và qua đời vào tháng 3 năm ngoái ở tuổi 31.

Naobu Fujii muốn thi đấu tại Thế vận hội Paris trước khi qua đời nên vợ ông đã giao bức ảnh và áo thi đấu của chồng cũng như lời chúc này cho các vận động viên bóng chuyền nam Nhật Bản trước trận đấu. Vì vậy, bằng cách này, Fujii đã đến sân vận động Olympic cùng các đồng đội của mình như mong muốn.

Lúc đầu khởi sắc nhưng sau đó lại sa sút. Nhật Bản thua Ý sau 5 ván đấu Sau khi đảo ngược tình thế, các thành viên đội bóng chuyền nam Nhật Bản là Nishida Yushi (phải) và Onodera Taishi cảm thấy khó tin. (Reuters)

Thật không may, Nhật Bản đã thua một trận đấu hay ở trận đấu này. Sau 5 trận đấu hấp dẫn, họ bị Ý dẫn trước 2-0 và bị Ý đảo ngược với tỷ số 25-20, 25. Hơn 23, 25 đến. 27, 24 đến 26, 15 đến 17. Điều đáng tiếc nhất là họ đã cầm hòa 24-21 ở ván thứ 3 nhưng Ý đã đảo ngược tình thế rất lớn và cuối cùng bị loại.

马杜耳斯和队友拉波尔特(Laporte)在新加坡时间星期六(8月3日)下午进行的男子公路赛中包揽银铜牌ADN-064,金牌则被今年环法季军比利时选手埃费内普尔(Evenepoel)以一分钟的优势拿下。埃费内普尔的脚车在卢浮宫前爆胎,他在修好车之后还是以巨大优势夺冠。他也拿下了本届计时赛的金牌。

当被问及巴黎奥运会是否是她最后一次参加跳马赛事时,西蒙妮说:“永远不要说‘不’。下届奥运会在家门口举行,所以你永远不会明确知道会不会参赛,但我真的老了。”

水翼风筝板是本届奥运会新登场的帆船项目,结合了帆板、冲浪、滑水、滑板等运动。选手们站在风筝板上握着手把,在充气风筝力量的带动下于水上滑行。风筝板下所安装的水翼,利用物理原理将选手们从海面上撑起,让他们在不接触海面下更高速地移动,最快可高达约80公里,是奥运会速度最快的项目。

第二节初始,杜兰特(Durant)的登场帮助美国队打开局面,之后波多黎各三分开始哑火而美国男篮仰仗詹姆斯的妙传打出多次快攻。美国男篮很快将比分拉大至两位数,全队单节轰下39分,以64比45领先19分结束半场。

Khi chụp ảnh sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Nhật Bản Kentaro Takahashi đã chụp ảnh Naonobu Fujii và chụp ảnh tập thể với mọi người. Bên cạnh họ, huấn luyện viên người Pháp Blain và cầu thủ Yushi Nishida đều tràn ngập cảm xúc và không cầm được nước mắt. Khi đội bóng chuyền nam Nhật Bản vô địch Thế vận hội Paris trước đó, các đồng đội đã giơ đồng phục của Fujii để chụp ảnh tập thể.

Nhiều cư dân mạng Nhật Bản cũng cảm động và để lại lời nhắn trên mạng xã hội: "Điều này thực sự khiến tôi khóc"ADN-064, "Tôi đã bật khóc khi nhìn thấy bức ảnh", "Trái tim của chúng ta sẽ luôn ở bên nhau", v.v. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền