tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tập đoàn V3 thuộc sở hữu của doanh nhân giàu có Sim Cai-fu có thể trở thành cổ đông lớn nhất của Giải trí Điện ảnh và Truyền hình Châu Á Lianhe Zaobao |

Tập đoàn V3 thuộc sở hữu của doanh nhân giàu có Sim Cai-fu có thể trở thành cổ đông lớn nhất của Giải trí Điện ảnh và Truyền hình Châu Á Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 13:00:08 Nhấp chuột:186 hạng hai

Công ty niêm yết MM2 Asia sẽ phát hành riêng lẻ cổ phiếu mới để huy động 30 triệu nhân dân tệ, trong khi V3 Group (V3 Group)vú to, công ty mẹ của doanh nhân người Singapore Shun Caifu, sẽ đăng ký mua ít nhất 15 triệu nhân dân tệ cổ phiếu mới và có thể nắm giữ toàn bộ số cổ phần mới này của Asia Film and Television Entertainment có khoảng 18% vốn chủ sở hữu và đã trở thành cổ đông lớn nhất của Asia Film and Television Entertainment.

Quanya Film and Television Entertainment đã tiết lộ tin này vào tối thứ Sáu (ngày 2 tháng 8) khi công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu mới một cách riêng tư.

Quanya Film and Television Entertainment có kế hoạch huy động tới 30 triệu Đài tệ thông qua phát hành riêng lẻ cổ phiếu mới với mức giá 1,7 xu mỗi cổ phiếu. Tổng cộng khoảng 1,76471 triệu cổ phiếu sẽ được bán, chiếm khoảng 56,2. % vốn cổ phần hiện có là 36,0% vốn cổ phần. Nó cũng có tùy chọn bán thêm khoảng 588,24 triệu cổ phiếu để huy động thêm 10 triệu USD.

UOB Kay Hian là đại lý phân phối cổ phiếu mới này của Asia Film and Television Entertainment. Quanya Film and Television Entertainment biết được từ công ty phát hành rằng Tập đoàn V3 dự định đăng ký mua cổ phiếu phát hành với giá ít nhất 15 triệu nhân dân tệ.

Quanya Film and Television Entertainment cho biết số tiền thu được từ việc bán cổ phần này sẽ được sử dụng để củng cố sức mạnh tài chính của công ty và hỗ trợ nhu cầu vốn lưu động.

Tập đoàn V3 của Shen Caifu sở hữu các thương hiệu như OSIM và TWG Tea. Sim Caifu là một trong những cổ đông lớn của Quanya Film and Television Entertainment, nắm giữ khoảng 5vú to,5% cổ phần.

Giá cổ phiếu của Quanya Film and Television Entertainment, được niêm yết vào năm 2016, đã giảm 11,77% vào thứ Sáu, đóng cửa ở mức 1,5 cent, mức thấp kỷ lục.

Giá phát hành cổ phiếu mới là 1,7 cent/cổ phiếu, cao hơn khoảng 13,33% so với mức giá trung bình theo khối lượng là 1,5 cent/cổ phiếu của All Asia Film and Television Entertainment vào thứ Sáu.

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

美联储在议息会议后维持利率不变,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

除了收入增长之外,净融资成本下降以及联号公司贡献的盈利,推动公司净利上升,但部分增幅被更高的税务开销抵消。

华侨银行星期五(8月2日)开市前公布今年第二季和上半年业绩。第二季总收入为36亿2900万元,同比增加5%。

Hong Weicai, chủ tịch điều hành của Asia Film and Television Entertainment, cho biết: "Sau khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, công ty phải đối mặt với nhiều thách thức. Bất chấp những khó khăn này, chúng tôi vẫn nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh và nâng cao tương lai giá trị cho các cổ đông của chúng tôi. Chúng tôi đã tiếp tục duy trì hoạt động này trong suốt thời gian xảy ra đại dịch COVID-19. Chúng tôi sẽ duy trì hoạt động và tiếp tục đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc củng cố vị thế tài chính của mình. Chúng tôi vẫn tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty."

Quanya Film and Television Entertainment sẽ tổ chức một cuộc họp cổ đông đặc biệt để xin sự chấp thuận của cổ đông về kế hoạch phát hành cổ phiếu mới riêng tư.

Hong Weicai cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn tất cả các cổ đông đã tham gia vào các hoạt động trước đây của công ty chúng tôi và được khuyến khích bởi sự hỗ trợ của Tập đoàn V3 dành cho công ty thông qua vị trí này và mong muốn được hợp tác với họ trên cơ sở cùng có lợi và cùng có lợi". giành được dự án." vú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền