tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất đã giảm 0,6% trong tháng 6 |

Giá bán lại tổng thể của nhà riêng không có đất đã giảm 0,6% trong tháng 6 |

thời gian:2024-07-29 19:01:23 Nhấp chuột:117 hạng hai

Chỉ số giá bán lại tổng thể của Singapore đối với nhà riêng không có người ở trong tháng 6 đã đi ngược lại xu hướng tăng trong hai tháng trước đójav hiếp dâm, giảm 0,6% so với tháng trước.

Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản (IREUS) của Đại học Quốc gia Singapore đã công bố vào thứ Hai (29 tháng 7) dữ liệu ước tính về Chỉ số giá nhà ở tư nhân không có đất (NUS SRPI) trong tháng 6. khi Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Singapore giảm 0jav hiếp dâm,2% so với tháng trước và chỉ số căn hộ, căn hộ nhỏ trên toàn quận đều giảm.

Không bao gồm các căn hộ nhỏ, giá bán lại nhà ở tư nhân không có đất ở Quận Trung tâm đã giảm 1,1% so với tháng trước trong tháng 6, trong khi giá bán lại nhà ở tư nhân ở các Quận ngoài Trung tâm giảm tương đối nhẹ jav hiếp dâm, giảm 0,5%. Giá bán lại căn hộ nhỏ cũng giảm 1% so với tháng trước.

英康保险在星期六(7月27日)午夜时分发表澄清说:“摩根士丹利是在经过慎重的挑选过程后,被委任为英康保险的财务顾问。它们之所以被委任,是基于它们在保险交易方面的资历、交易团队的经验,以及对英康保险有着深入了解。”

长信传媒只说上半年将蒙受净亏,并没透露亏损多大。

它将在8月13日派息,股票注册截止日期是8月5日。

Viện Nghiên cứu Đô thị và Bất động sản của Đại học Quốc gia Singapore cũng đã sửa đổi dữ liệu dự báo cho tháng 5. Chỉ số giá bán lại tổng thể tăng nhẹ lên 0,3% từ 0,2%. Chỉ số giá bất động sản khu vực trung tâm giảm nhẹ từ 0,4% xuống 0jav hiếp dâm,3%, chỉ số tăng khu vực ngoài trung tâm duy trì ở mức 0,6%, chỉ số tăng giá căn hộ nhỏ cũng tăng nhẹ từ 1% lên 1,1%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền