tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Không sợ chấn thương, háo hức vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |

Không sợ chấn thương, háo hức vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-29 13:40:33 Nhấp chuột:51 hạng hai

Zheng Ying đóng vai nữ vệ sĩ trong bộ phim hành động "Shero" phát sóng vào tháng 6 năm nay. Zheng Ying đã học taekwondo từ khi còn học tiểu học, trong khi Zhang Jiaxuan đã chuyển từ võ thuật sang diễn viên. “dùng tay chân” và không ngại làm phụ nữ. Rất dễ bị thương khi quay các cảnh hành động, địa phương ít có cảnh hành động nhưng cả hai đều đồng thanh nói: “Cơ hội sẽ đến với những ai có sự chuẩn bị!” đã thể hiện sự hóa thân hoàn hảo khi đánh gái. Ngoài họ ravú to, làng điện ảnh Trung Quốc còn có những tư thế dũng cảm, anh hùng nào khác?

2023vú to, từ một góc nhìn nào đó hoặc đối với một số người, có thể là năm mà các nữ ngôi sao chiến đấu hoặc ngôi sao hành động ra mắt.

Vào đầu vú to

谈起入行契机,文豪的经历很特别。他在中国读大二时,回国参与泰北睡美人洞拯救行动的翻译员,当时有记者采访他,之后他没想太多就直接投入忙碌的工作。救援行动在偏远山区进行,手机没有信号,下山后他查看手机,发现Instagram一直有人加关注而感到很意外。然后他到脸书一看,发现朋友们都在转发他的采访视频,文豪笑说:“当时我就想,完了完了怎么回事?然后那一整晚我的手机都在响。” 结果救援行动被广泛报道,也打开了文豪的演艺道路。

何谓“问答接龙”?艺人每逢接受媒体访问,往往专心回答记者的问题即可,但这次有点不一样的,由艺人提问艺人。三位龙子私交不深,在这样的情况下,他们会问彼此怎样的问题?记者分配刘谦益问徐鸣杰,徐鸣杰问戚玉武,戚玉武问刘谦益,三男“接龙”,又答题又发问。

, Michelle Yeoh, nữ diễn viên số một châu Á, đã giành được Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Hollywood "Everywhere Everywhere All at Once". khiến người châu Á, đặc biệt là người Trung Quốc cảm thấy tự hào, nhưng tôi tin nó cũng mang lại cho các diễn viên Phim hành động một niềm hy vọng, một tia hi vọng cho sự chuyển hóa trong tương lai.

Thật trùng hợpvú to, MediaCorp cũng ra mắt bộ phim hành động hiếm hoi "Shero" trong năm nay. Các nữ anh hùng bao gồm Zheng Ying, người nổi tiếng với "The Victory" bốn năm trước và Zhang Jiaxuan, một diễn viên võ thuật đã hóa thân thành nhân vật này. một diễn viên. . Họ đều là những nghệ sĩ biểu tượng ở Singapore. Zheng Ying là một ngôi sao thế hệ thứ hai, cha mẹ cô là Zheng Geping và Hong Huifang, nhưng cô khác với những ngôi sao thế hệ thứ hai khác ở chỗ cô là một người mới thực sự tham gia Taekwondo từ khi còn học tiểu học; diễn viên nghệ thuật của làng giải trí Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền