tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đặc khu trưởng Hồng Kông thăm ba nước ASEAN để tìm kiếm sự hỗ trợ tham gia RCEP

Đặc khu trưởng Hồng Kông thăm ba nước ASEAN để tìm kiếm sự hỗ trợ tham gia RCEP

thời gian:2024-07-28 19:23:12 Nhấp chuột:133 hạng hai

(Hong Kong News ngày 28) Lý Gia Siêu dẫn đầu phái đoàn thăm Lào, Campuchia và Việt Nam vào Chủ nhật. Khi gặp giới truyền thông tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông, ông cho biết trong chuyến đi này, ông sẽ gặp lãnh đạo các nước LàoADN-064, Campuchia và Việt Nam để giới thiệu về các cơ hội và phát triển kinh tế của Hồng Kông cũng như giành được sự ủng hộ của họ đối với việc Hồng Kông gia nhập Hiệp định Toàn diện Khu vực. Hiệp định Đối tác Kinh tế (RCEP).

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin Li Jiachao cho biết tổng dân số của ba quốc gia trên đạt 120 triệu người, thể hiện một thị trường và cơ hội kinh doanh khổng lồ. Chuyến đi này còn khiến hơn 30 đại diện cấp cao từ các lĩnh vực khác nhau bao gồm công nghiệp và thương mại, tài chính, vận tải, hậu cần, đổi mới và công nghệ và du lịch của Hồng Kông giới thiệu vai trò của Hồng Kông là “siêu kết nối” và “siêu giá trị gia tăng”. người" cho người dân địa phương. Chứng minh các dịch vụ chuyên nghiệp, kinh nghiệm, mạng lưới, v.v. mà Hồng Kông có thể cung cấp và giúp họ tận dụng các cơ hội ở Hồng Kông và thâm nhập thị trường Trung Quốc.

Li Jiachao cho biết: "Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy trao đổi văn hóa, bao gồm du lịch, giáo dục, trao đổi tài năng và thanh niên, v.v."

另外ADN-064,他还在贴子中写了3个大写的FIGHT(战斗),这正是他中枪后被护送离场时对现场观众喊的。

美国司法部回应反驳说,该法律处理的是国家安全问题,而不是言论自由,TikTok的中国母公司字节跳动(ByteDance)不能在此主张《第一修正案》赋予的权利。司法部高级官员在简报文件中表示,字节跳动可能,并且会,遵守中国政府对美国用户数据的要求,或屈服于压力以审查或推广平台上的内容。

特朗普在佛罗里达州的一个宗教集会上,大部分的演说都是在攻击哈里斯在参议员和副总统任内的记录。

其中,化学与药学学院的化学专业博士研究生,学制由3年调整为4年。教育学部的教育管理、现代教育技术、心理健康教育、学前教育专业学位硕士研究生学制由两年调整为3年。

Li Jiachao cũng tiết lộ rằng chuyến thăm sẽ kéo dài trong 6 ngày và thông tin chi tiết cũng như kết quả của chuyến thăm sẽ được công bố tùy từng thời điểm trong suốt hành trình.

Theo Radio Television Hong KongADN-064, Li Jiachao đã đến điểm dừng đầu tiên là Lào vào khoảng 4:30 chiều giờ địa phương và được nhiều nhân viên địa phương chào đón tại đường băng. Li Ka-chiu, cùng với Phó Thư ký Tài chính Wong Wai-lun và Bộ trưởng Thương mại và Phát triển Kinh tế Yau Ying-wah, bắt tay các nhân viên chào đón có mặt và sau đó lên một chiếc xe đặc biệt để rời sân bay.

Lý Gia Siêu Hồng Kông ASEAN Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Thế vận hội Paris] Huy chương vàng thứ 3 trong lịch sử của Hồng Kông: Vận động viên Epee Jiang Minxi đảo kiếm để giành chiến thắng [Chiến tranh Nga-Ukraine] Ngoại trưởng Ukraine kêu gọi Hồng Kông không để Nga trốn tránh các lệnh trừng phạt Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa Hội đồng người tiêu dùng Hồng Kông xin lỗi vì gây hiểu lầm về khoảng cách phân loại của Nongfu Spring
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền