tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ

Cháy rừng ở Bắc California đang lan rộng với tốc độ 20 km2/giờ

thời gian:2024-07-28 14:25:02 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Sacramento News ngày 28) Một trận cháy rừng lớn mang tên "Parker" đã lan sang các vùng phía bắc California với tốc độ 20 km2 một giờ. Ít nhất 134 tòa nhà đã bị thiêu rụiADN-064, 4.000 tòa nhà khác có nguy cơ bị hỏa hoạn và hơn 4.000 cư dân địa phương đã phải sơ tán.

Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) hôm Chủ Nhật đưa tin rằng cơ quan cứu hỏa của bang Cal Fire cho biết vụ cháy rừng "Parker" xảy ra vào thứ Tư tuần trước là một vụ tấn công bị nghi ngờ là đốt phá và đã thiêu rụi hơn 348.000 mẫu Anh (khoảng 1.408 km2) ở vùng đông bắc Chico.) đất của. Đến thứ Bảy (27) theo giờ địa phương, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Thứ Năm tuần trước, một người đàn ông 42 tuổi đã bị bắt vì tình nghi lăn một chiếc ô tô đang cháy vào khe núi gần Alligator Hole ở Quận Butte, gây ra hỏa hoạn.

在加州特哈马县,“帕克”大火合手续烽火,消防车上周五驶过36号高速公路上的火焰。(图取自法新社) Tại Quận Tehama, California, lực lượng cứu hỏa Parker Fire tiếp tục bùng cháy vào thứ Sáu. (Ảnh chụp từ AFP)

Theo báo cáo, khoảng 2.500 lính cứu hỏa đang dập lửa do địa hình dốc và gió giật mạnh. Đây là vụ cháy lớn nhất bang trong năm nay, thiêu rụi một khu vực rộng gấp 1,5 lần diện tích 5 quận của Thành phố New York.

Chỉ huy sự cố hỏa hoạn California Billy See cho biết đám cháy đang lan rộng với tốc độ 5.000 mẫu Anh (khoảng 20 km vuông) mỗi giờ.

Billy See cho biết tại cuộc họp giao ban hoạt động rằng số người chữa cháy ngày 27 gần gấp ba lần so với ngày hôm trước, nhưng "nhân lực của chúng tôi vẫn chưa đủ."

Weiss, nhà nghiên cứu hành vi hỏa hoạn của Cal Fire, cho biết khu vực này có lượng nhiên liệu cao và nhiều cỏ. “Tín hiệu nhiệt rất mạnh”ADN-064, ông nói trong một cuộc họp báo hoạt động và cho biết thêm rằng ngọn lửa đã thiêu rụi 150.000 mẫu Anh (khoảng 607 km2) vào thứ Sáu tuần trước (26).

加州奇科隔邻公园大火当地时辰周六(27日)络续烽火,消防队员看著火焰和烟雾在巴特县丛林牧局面区的山谷中快速膨胀。(图取自法新社) Vụ cháy Công viên gần Chico, California, tiếp tục bùng cháy vào thứ Bảy (27) theo giờ địa phương. Lính cứu hỏa đã chứng kiến ​​ngọn lửa và khói lan nhanh trong thung lũng ở khu vực Forest Ranch của Quận Butte. (Ảnh chụp từ AFP)

Các quan chức cho biết sau một "cơn lốc lửa" hiếm gặp - một vòng xoáy lửa và tro hình thành dưới sức nóng dữ dội và gió mạnh - xoáy vào rừng rậm vào thứ Sáu tuần trước, khả năng xảy ra lốc lửa vào ngày 27 là nhỏ hơn.

约30万人冒著倾盆大雨,在河岸排队,为载著各国代表,经过这座城市标志性景点包括带有奥运五环标志的埃菲尔塔、罗浮宫和巴黎圣母院的船队,加油助威。

王毅又指,今年5月,中国总理李强和岸田在韩国首尔的中日韩领导人会议期间举行会晤,就进一步落实三藩市会晤成果达成一致。双方应以这些共识为指引,推动中日关系克服困难、排除干扰,正道正行、行稳致远。

“在我们国家的这个关键时刻,我们将尽一切努力确保她在11月获胜。”他也呼吁美国选民加入支持哈里斯的行列。

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

Thống đốc California Gavin Newsom đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở quận Butte và Tehama vào thứ Sáu tuần trước. Ông nói trong một tuyên bố: “Chúng tôi đang sử dụng mọi công cụ có sẵn để bảo vệ tính mạng và tài sản, đồng thời các đội cứu hỏa và ứng phó khẩn cấp của chúng tôi đang làm việc suốt ngày đêm để chống lại những đám cháy đầy thách thức này”.

Ít nhất 16 máy bay trực thăng đang tham gia chữa cháy và nhiều máy bay tiếp dầu từ trên không đang phun nước khi điều kiện cho phép.

Cháy rừng buộc phải sơ tán bắt buộc ở Quận Butte và trận cháy rừng Camp Fire, vụ cháy kinh hoàng nhất ở California năm 2018, đã khiến hơn 80 người thiệt mạng.

在加州特哈马县佩恩斯溪地区,一辆被废弃仅剩骨架的车辆。(图取自法新社)Tại khu vực Paynes Creek thuộc Quận Tehama, California, một chiếc xe đã bị thiêu rụi đến tận bộ xương. (Ảnh chụp từ AFP)

Hơn 400 người ở Cohasset đã được sơ tán do đám cháy ngoài tầm kiểm soát.

Cal Fire cho biết 134 tòa nhà đã bị phá hủy và 4.200 tòa nhà đang bị đe dọa.

Ngọn lửa Parker là một trong nhiều đám cháy hiện đang bùng phát ở Hoa Kỳ và Canada.

Trung tâm cứu hỏa liên cơ quan quốc gia (NIFC) đang theo dõi 102 vụ cháy lớn ở Hoa KỳADN-064, hầu hết xảy ra ở các bang Bờ Tây.

Xã hội Mỹ cháy rừng ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hỏa hoạn lớn bùng phát ở Tokyo, Nhật Bản, 40 xe cứu hỏa được điều động, ít nhất một người thiệt mạng Cháy chung cư, người phụ nữ 28 tuổi bị thiêu chết Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 11 gian hàng bị thiêu rụi Ô tô không người lái bốc cháy vô cớ, phát nổ 3 phát khiến người đi đường hoảng sợ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền