tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Moomoo Malaysia đã giành được "Giải thưởng Nền tảng đầu tư kỹ thuật số mới tốt nhất" năm 2024 của PC.com

Moomoo Malaysia đã giành được "Giải thưởng Nền tảng đầu tư kỹ thuật số mới tốt nhất" năm 2024 của PC.com

thời gian:2024-07-26 15:01:36 Nhấp chuột:95 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 26) Nền tảng giao dịch trực tuyến-Moomoo đã giành được giải thưởng "Nền tảng đầu tư kỹ thuật số mới tốt nhất" tại Lễ trao giải PC.com 2024, chứng tỏ rằng nền tảng này cam kết cho phép mọi người tham gia đầu tư. nhiều công cụjav hiếp dâm, tính năng và tài nguyên được cung cấp được công nhận tốt nhất.

Giám đốc điều hành Moomoo Malaysia Mo Ganlian bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự ghi nhận từ ngành.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được vinh dự to lớn này từ PC.com. Điều này không chỉ phản ánh sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của nhóm chúng tôi mà còn phản ánh sự tin tưởng mà người dùng và các bên liên quan trong ngành đặt vào chúng tôi."

Anh cho biết thêm rằng việc được giải thưởng này công nhận đã truyền cảm hứng cho anh để tiếp tục đầu tư vào việc xác định lại lĩnh vực đầu tư kỹ thuật số, giúp hoạt động đầu tư kỹ thuật số trở nên thuận tiện, trực quan và có giá trị hơn cho mọi người.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, cung cấp dịch vụ hạng nhất và trợ giúp người Malaysia trên hành trình đầu tư của họ."

Giáo dục nhà đầu tư theo những cách sáng tạojav hiếp dâm

Moomoo Malaysia nhấn mạnh phương pháp đầu tư kỹ thuật số toàn diện hướng đến người dùng ở nhiều thị trường khác nhau như Malaysia và Hoa Kỳ. Điều này đã góp phần vào sự thành công của nền tảng đầu tư kỹ thuật số tích hợp này.

Nền tảng này cung cấp nhiều công cụ và tài nguyên để đáp ứng nhu cầu của cả nhà đầu tư có kinh nghiệm và người mới. Từ chi tiết tài chính đến khả năng lập biểu đồ cấp chuyên nghiệp, cũng như dữ liệu thời gian thực và giao diện sàng lọc thông minh, Moomoo Malaysia cung cấp cho người dùng kiến ​​thức và quan điểm họ cần để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

Các tính năng đổi mới của nền tảng này thể hiện rõ hơn cam kết của nền tảng về tính toàn diện, chẳng hạn như chức năng giao diện có thể lọc các khoản đầu tư tuân thủ giáo lý Hồi giáo và dịch vụ đăng ký phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO), đặt ra một tiêu chuẩn mới để ngành tuân theo.

Bằng cách cung cấp nhiều lựa chọn đầu tư và tài nguyên giáo dục, Moomoo Malaysia đang tạo ra một môi trường đầu tư công bằng để mọi người thuộc mọi tầng lớp đều có cơ hội tham gia vào thị trường tài chính.

Hành trình thúc đẩy sự phát triển và xuất sắc của công nghệ tài chínhjav hiếp dâm

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2024, Moomoo Malaysia, nơi cung cấp nền tảng đầu tư kỹ thuật số độc đáo và tiện lợi, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rộng rãi ở Malaysia.

闭市时,大元集团股价收在1.72令吉,成交量达1亿零676万股,成为第7大热门股。

此成就不仅代表证交所在环境保护与永续发展方面的重要进展,也突显证交所在全球永续政策中的领导角色。证交所成为全球首家荣获BSI颁发ISO 14068-1:2023碳中和证书之交易所,此次特别由BSI全球验证部门总裁暨集团首席商务员哈鲁柏拉达(Harold Pradal)亲自到台颁证,显示证交所在推进永续发展及遵守国际最高标准上的努力及成就,已获得BSI集团高度肯定。

受到瓶装水削价战的困扰,加上健康意识日益增强的影响,近几个月农夫山泉的股价受挫,2月1日以来暴跌近20%,而拼多多在这段期间,凭借著平台上便宜的产品和积极的交易,股价涨约6%。

Tính đến tháng 4 năm 2024, Moomoo có hơn 300.000 người dùng và trở thành ứng dụng tài chính được tải xuống nhiều nhất ở Malaysia, chứng tỏ rằng nền tảng đầu tư kỹ thuật số này đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng không ngừng thay đổi của các nhà đầu tư Malaysia.

Việc giành được “Nền tảng đầu tư kỹ thuật số mới tốt nhất” lần này càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng mang tính đột phá của Moomoo Malaysia trong ngành. Điều này cho thấy nền tảng này không chỉ đáp ứng mong đợi của người dùng mà thậm chí còn vượt xa chúng, thiết lập tiêu chuẩn xuất sắc mới trong lĩnh vực đầu tư kỹ thuật số.

Mo Ganlian đã chỉ ra rằng công nghệ có sức mạnh thay đổi cuộc sống.

"Moomoo cam kết sử dụng sức mạnh này để giúp mọi người đầu tư dễ dàng và đơn giản. Chúng tôi không hài lòng với việc chỉ xây dựng một nền tảng mà muốn xây dựng một cộng đồng nhà đầu tư tự lực. Chúng tôi rất mong muốn được cung cấp dịch vụ dành cho tất cả các nhà đầu tư. Họ giới thiệu các tính năng, sản phẩm mới và sự tiện lợi hơn.”

Giải thưởng PC.com đã được tổ chức 24 lần nhằm ghi nhận những thành tựu nổi bật và hiệu quả đổi mới trong ngành công nghệ.

Giải thưởng PC.com 2024 sẽ được tổ chức tại Khách sạn Sunway Resort, thu hút các thương hiệu hàng đầu cạnh tranh để giành giải thưởng ở 28 hạng mục khác nhau.

Giải thưởng PC.com đã nhận được hơn 24.000 phiếu bầu thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyếnjav hiếp dâm, đồng thời mỗi giải thưởng đều phản ánh sự đánh giá cao của công chúng đối với những tiến bộ công nghệ có tác động đến cuộc sống của họ.

moomoo Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Moomoo Malaysia ra mắt dịch vụ đăng ký ứng dụng IPO trực tuyến Tạo giá trị lớn hơn cho nhà đầu tư, "Oriental Daily" Moomoo thảo luận về việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền