tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai mẹ con bị thương nặng khi một chiếc ô tô tông vào bức tường thấp của tòa nhà Hoa Liên khi đang đi mua sắm trong cơn bão.

Hai mẹ con bị thương nặng khi một chiếc ô tô tông vào bức tường thấp của tòa nhà Hoa Liên khi đang đi mua sắm trong cơn bão.

thời gian:2024-07-25 13:02:20 Nhấp chuột:197 hạng hai

(Hualien News ngày 25) Cơn bão số 3 năm nay "Gemei" đã đổ bộ vào thị trấn Nan'ao, huyện Yilan, Đài Loan vào khoảng 12 giờ đêm thứ Năm. Trung tâm Ứng phó Thiên tai Trung ương Đài Loan đã tổ chức cuộc họp công tác lần thứ 7 lúc 9 giờ sángvú to, cho biết tính đến 8 giờ sáng, cơn bão đã khiến 2 người thiệt mạng và 279 người bị thương. Hai vụ tai nạn chết người lần lượt xảy ra ở thành phố Cao Hùng và thành phố Hoa Liên. Người thiệt mạng ở Hoa Liên đang đi mua sắm cùng chồng và con trai vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe bất ngờ bị bức tường thấp của tòa nhà đâm vào, con trai cũng bị thương nặng. .

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin chiều thứ Tư, một bức tường thấp của một tòa nhà ở Hoa Liên đã đổ xuống và tông vào một chiếc xe đang đỗ bên đường, lúc đó có 3 thành viên trong gia đình Mã đang ở trong xe, gây ra vụ tai nạn 45 năm. - Mẹ già tử vong vì vết thương nặng và cậu bé 7 tuổi bị thương nặng, vẫn đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Theo "United Daily News" của Đài Loan, người chồng 49 tuổi của người quá cố cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với giới truyền thông rằng gia đình ông sống gần đó và họ vừa ra ngoài mua một thứ gì đó. dừng lại một giây, và bức tường thấp vừa rơi xuống.

在台风天遭掉落矮墙砸中的车子,尾部严重损毁。(图取自花莲县消防局/台湾中央社)Chiếc ô tô bị bức tường đổ đè trúng trong một cơn bão và phần đuôi xe bị hư hỏng nặng. (Ảnh chụp từ Sở cứu hỏa huyện Hoa Liên/Thông tấn xã Trung ương Đài Loan)

Giữa bài phát biểuvú to, anh xúc động đến không nói nên lời. Anh chỉ mong thế giới bên ngoài cầu nguyện cho họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chồng của người quá cố đã đến đồn công an để lập biên bản vào thứ Năm, anh ta bị thương sau khi bị bức tường gạch va vào, đi lại hơi khập khiễng.

在共和党人要求将她解职的呼声中,奇铎在联邦众议院监督暨问责委员会作证时表示:“我们失败了。作为美国特勤局局长,我为一切维安疏失负上全部责任。”

这次集会在菲律宾当地时间周一早上,由亲杜特蒂的广播公司SMNI在其面子书页面上进行直播,当时距离小马科斯向国会发表年度国情咨文尚有几个小时。

中国不再于国际超级运算论坛露脸,标志中美在超级电脑领域的合作时代告终,并分道扬镳。

卡茨表示,阿巴斯“拥抱哈马斯这个杀人犯和强奸犯”。

Trong vụ tử vong ở Cao Hùng, một người phụ nữ đang đi xe máy thì bị cây đổ bên đường và được đưa đến bệnh viện và tử vong.

Ngoài ra, một người quản lý làng ở quận Sanxiavú to, ​​thành phố Tân Bắc đã dùng máy xúc để giải cứu chiếc xe của mình, khiến chiếc máy xúc bị lật và người quản lý bị đè chết. Trung tâm Ứng phó Thiên tai của Chính quyền Thành phố Đài Bắc mới tuyên bố trường hợp này không phải do bão gây ra và không được đưa vào số liệu thống kê.

xã hội Đài Loan bão nhiệt đới Thiệt hại do bão Vẻ đẹp phong cách Đài Loan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mỹ tấn công Đài Loan kiểu Đài Loan khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương, khiến cơ quan và lớp học trên khắp Đài Loan phải đóng cửa Bão "Geme" sẽ tấn công Đài Loan qua Đài Loan. Các chuyến tàu ở Phúc Kiến và Thượng Hải sẽ tạm dừng để đề phòng thiên tai. Bão "Gemei" đổ bộ Đài Loan gây thảm họa, 1 người chết và 58 người bị thương Thợ lặn chạm vào rùa ở Kenting có thể bị bỏ tù và phạt tới 42.000 Đài tệ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền