tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công nhân nhập cư dùng phao cứu sinh xuống nước để bắt cá.

Công nhân nhập cư dùng phao cứu sinh xuống nước để bắt cá.

thời gian:2024-07-21 20:01:38 Nhấp chuột:95 hạng hai
21/07/2024 17:55 {1[Phóng viên Liu Xiaoxin/Changhua Report] Phao cứu sinh như thế này có thể sử dụng được không? Một số người đã đăng trên cộng đồng trực tuyến lớn nhất huyện Changhua "Những điều lớn lao của người dân Changhua" rằng một công nhân nhập cư đã lấy phao cứu sinh từ giá đỡ phao cứu sinh và đặt trực tiếp lên người để xuống nước bắt cá. về vị trí ban đầu", ông vẫn gây tranh cãi. Đội trưởng Đội cứu hỏa quận Đông Chương Hóa, Liu Yuxiang, cho biết các khẩu hiệu cảnh báo bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Việt đã được dán bên ngoài quầy phao cứu sinh để ngăn người dân sử dụng không đúng cách.

Liu Yuxiang chỉ ra rằng mỗi trạm phao cứu sinh đều có một số. Địa điểm này được đánh số 730. Nó nằm ở phía trước cổng cống bên trong tại đầu phà trên đường Hebin, Thành phố Chương Hóavú to, gần Sân vận động Bóng mềm Chương Hóa. Cách đây không lâu, vùng biển gần đó vừa xảy ra 4 người bị mắc kẹt trên bãi cát vì không biết đặc tính của nước, để tránh bị sử dụng không đúng cách lần nữa, người dân lập tức được cử đi kiểm tra.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Liu Yuxiang cho biết họ đã cử nhân viên đến kiểm tra và xác nhận rằng phao cứu sinh được đặt trong khung vòng còn nguyên vẹn và không có hư hỏng gì. Họ cũng quyết định thêm dòng chữ trên khung phao cứu sinh mà người di cư đưa ra. công nhân hiểu để nhắc nhở nên đã dán các khẩu hiệu bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Việt thông báo cho người lao động nhập cư và người dân không sử dụng vào mục đích không cứu mạng để tránh vi phạm pháp luật. của phao cứu sinh hàng tháng.

Một số người cho rằng phao cứu sinh là để sử dụng cho những người đang gặp nguy hiểm cao độ. Công nhân nhập cư đã tự mình lấy phao xuống nước để bắt cá, nhưng bên kia nói: " Tôi sẽ lấy lại sau khi sử dụng.", nhưng nếu cần sử dụng, hoặc hao mòn thì điều này sẽ không tốt.

根據中央氣象署觀測顯示,輕度颱風凱米今下午2時的中心位置在北緯16.7度,東經125.6度,即在鵝鑾鼻東南方780公里之海面上,以每小時8公里速度,向北北西進行,七級風平均暴風半徑120公里;氣象署預估明早凱米有機會增強為中度颱風,暴風圈也會擴大至180公里。

看天吃飯,只能希望颱風不要造成太大的損害。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcvú to, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền