tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Máy bay nhỏ rơi ở Ohio, Mỹ, 3 người chết sau khi hạ cánh khẩn cấp

Máy bay nhỏ rơi ở Ohio, Mỹ, 3 người chết sau khi hạ cánh khẩn cấp

thời gian:2024-07-21 14:49:54 Nhấp chuột:69 hạng hai
21/07/2024 13:37

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépAi Uehara

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Sân bay khu vực Youngstown-Warren ở Ohio, Hoa Kỳ, lúc 6:45 chiều ngày 19, có 1 Một chiếc máy bay nhỏ không thể hạ cánh hạ cánh khẩn cấp và lao xuống vùng đất gần đó, khiến cả 3 người trên máy bay thiệt mạng.

Theo báo cáo của "Associated Press", Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ tuyên bố rằng chiếc máy bay bị rơi là chiếc Beechcraft 60 hai động cơ. Máy bay bị nghi ngờ có trục trặc kỹ thuật và cần phải hạ cánh khẩn cấp. cuối cùng nó đã rơi xuống đất, khiến phi công thiệt mạng và hai hành khách thiệt mạng, bao gồm một người đàn ông, một phụ nữ và một trẻ em.

Vui lòng tiếp tục đọc...Ai Uehara

Anthony Trevena, quản trị viên cảng Western Reserve chịu trách nhiệm vận hành Sân bay khu vực Youngstown-Warren, tiết lộ rằng điểm đến của máy bay không rõ ràng cất cánh từ Plattsburgh, New York.

Trevina cho biết, lúc đó động cơ bên trái của máy bay dường như đã gặp trục trặc, nó đã bỏ lỡ cơ hội hạ cánh và sau đó nhấc lên và bay vòng quanh, nhưng sau đó lại mất kiểm soát và rơi xuống. đầu phía bắc của đường băng đã làm việc với đội cứu hỏa địa phương để kiểm soát đám cháy.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

據《朝鮮日報》報導,首爾中央地方檢察廳反腐敗搜查2部,負責調查操縱股價一案,至於收受奢侈品包包則由刑事1部偵辦。出於維安考慮,檢察官是在中央地檢轄下政府大樓對金建希進行偵訊。

綜合媒體報道,揭牌儀式當天適逢中柬建交66週年紀念日。柬埔寨首相洪馬內特別代表、副首相兼發展理事會第一副主席孫佔託和中國駐柬埔寨大使汪文斌均出席典禮。

這項研究由美國著名天體物理學家·薩特(Paul M. Sutter)領導的團隊提出。薩特博士在紐約市立大學斯托尼布魯克分校和費德蘭研究所擔任研究教授,長期致力於天體物理學研究。他表示,這些現象展示了中子星的潛力Ai Uehara,成為理解宇宙深層運行機制的關鍵。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền