tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Lỗi CNTT toàn cầu: đăng ký thủ công cho một số chuyến bay tại Sân bay Changi Lianhe Zaobao |

Lỗi CNTT toàn cầu: đăng ký thủ công cho một số chuyến bay tại Sân bay Changi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-19 20:21:26 Nhấp chuột:135 hạng hai

Nhiều tổ chức trên thế giới đã bị ảnh hưởng do lỗi mạng và một số hãng hàng không tại Sân bay Changi Singapore đang sử dụng quy trình làm thủ tục thủ công. gái xinh

早前的聆讯揭露,这起贪污案件料在今年8月在高庭开审。

共有413名男子和252名女子,因涉嫌欺诈或充当钱骡而被警方调查。这群人的年龄介于15岁至79岁。

兀兰警署警员随后展开调查,火速确认涉案15岁少年的身份gái xinh,并在星期四将他逮捕,同时起获两张追债字条作为证物。

Tập đoàn sân bay Changi đã trả lời câu hỏi của "Lianhe Zaobao" vào chiều thứ Sáu (19 tháng 7) và cho biết do hệ thống CNTT của nhiều tổ chức bị ảnh hưởng do sự cố toàn cầu nên thủ tục làm thủ tục của một số hãng hàng không tại Sân bay Changi hiện đang bị đình chỉ Thay đổi xử lý thủ công. "Điều này bao gồm việc phát hành thẻ lên máy bay."

Theo Lianhe Zaobao, một số hãng hàng không bị ảnh hưởng bao gồm Air Asia, Cebu Pacific ở Philippines và Scoot và Jestar Asia.

Hãng hàng không Singapore Airlines đăng trên Facebook vào khoảng 4 giờ chiều ngày thứ Sáu rằng trung tâm dịch vụ và đường dây nóng đặt chỗ tại ION hiện đang gặp sự cố kỹ thuật nhưng các chuyến bay sẽ không bị ảnh hưởng. Singapore Airlines cho biết nếu khách hàng muốn đặt chuyến bay hoặc sửa đổi đặt chỗ chuyến bay, họ có thể thực hiện thông qua trang web chính thức hoặc ứng dụng di động của Singapore Airlines. Đối với tất cả các chuyến bay khởi hành trong vòng 72 giờ, nếu quý khách cần dịch vụ khẩn cấp, quý khách có thể liên hệ với Singapore Airlines tại https://bit.ly/3peyTX8.

Tập đoàn sân bay Changi đang hết sức chú ý đến tình hình và nhân viên sân bay cũng đang hỗ trợ hành khách, đặc biệt là những người sắp cất cánh. "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra."

Theo phóng viên quan sát "Lianhe Zaobao" tại Nhà ga số 3 (T3) của Sân bay Changigái xinh, hầu hết các chuyến bay dự kiến ​​sẽ cất cánh như bình thường, chỉ có hai chuyến tới Jakarta, Indonesia thay đổi thời gian khởi hành.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền