tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên lai lưu ký Lianhe Zaobao |

Các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên lai lưu ký Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-17 17:38:33 Nhấp chuột:58 hạng hai

Nhằm thúc đẩy kết nối thị trường khu vựcvú to, các sàn giao dịch lớn của ASEAN sẽ tăng cường hợp tác về biên nhận lưu ký (Depository Receipts) nhằm nâng cao cơ hội cho các nhà đầu tư khu vực đầu tư vào các thị trường lân cận.

Sàn giao dịch Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (16 tháng 7) cho biết rằng để cải thiện khả năng cạnh tranh trên thị trường khu vựcvú to, CEO của các sàn giao dịch lớn của ASEAN đã cùng nhau tổ chức Hội nghị CEO của Sàn giao dịch ASEAN lần thứ 37 gần đây để thảo luận về vấn đề phát triển sinh thái bền vững trong khu vực. kết nối thị trường.

Năm ngoáivú to, hợp tác nhận lưu ký giữa Sở Giao dịch Singapore và Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan đã đạt được những kết quả tích cực, đặt nền móng cho sự phát triển của khu vực.

文告指出,在获得MPI牌照后,XTransfer将在新加坡推出综合电子商务钱包服务, 旨在为外贸中小企业提供快速开户、便捷充值、灵活货币兑换、以及高效的定制化跨境收付款等解决方案。同时,这项服务或也促进本地与中国中小企业间的贸易往来,并使本地企业与其他国家的外贸交易更加便利。

双方将优先考虑将现有的本地枢纽运营,以及在比利时列日的电子商务合作,扩展到其他全球枢纽。这些扩展合作将包括在马来西亚吉隆坡的枢纽运营,并探索在北京和纽约肯尼迪国际机场进行电子商务合作的概念验证。

可是亚洲股市却受到中国星期一公布的经济数据影响。中国6月零售销售指数扩张2%,是去年12月以来的新低,也低于市场预测的3.3%。

Ngoài các CEO của Sở giao dịch chứng khoán Singapore, Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan, Bursa Malaysia, Sở giao dịch chứng khoán Indonesiavú to, Sở giao dịch chứng khoán Philippine và Phó Giám đốc điều hành Sở giao dịch chứng khoán Việt Nam, cuộc họp này còn có đại diện của Sở giao dịch chứng khoán Campuchia và Sở giao dịch chứng khoán Lào cũng tham dự cuộc họp với tư cách quan sát viên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền