tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bạn có đồng ý nhận 1.500 USD để yên tâm trên máy bay không?

Bạn có đồng ý nhận 1.500 USD để yên tâm trên máy bay không?

thời gian:2024-07-16 23:03:05 Nhấp chuột:183 hạng hai

Collins Kaye, nữ quân nhân trong quân đội Mỹ, đã đăng lại video hình ảnh ngồi trên máy chờ cửa hàng Khi đóAi Uehara, cô vừa kết thúc kỳ nghỉ và quay trở về Mỹ để đi làm vào ngày hôm nay. sau .

Một người tiếp theo không thông báo dữ liệu có khách hàng được chấp nhận vì hiện tại máy bay đã quá tải hay không Đổi lại, hãng bay sẽ cung cấp voucher bồi thường giá trị 1.500 USD và một

Nữ du khách từ chối nhận 1.500 USD để nhường ghế trên máy bay     Nữ du khách từ chối nhận 1.500 USD để chịu đựng trên máy bay

Video: ColinKaye/Tiktok

Trong bài đăngAi Uehara, Kaye nói đã phải từ chối nhận số tiền này vì phải đi làm vào hôm nay sau. Cô cũng để lại câu hỏi: \"Nếu là b, bạn có từ chối lời đề nghị này không?\ " .

Khu trung tâm Berlin và fanzone với biểu tượng khung thành cho Euro 2024. Ảnh: VisitBerlin

Theo bà Ngọc, ga Đà Lạt được công nhận là điểm du lịch sẽ thu hút doanh nghiệp đầu tư, nâng cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như bổ sung thêm các dịch vụ để phục vụ du khách tốt hơn. Thời gian qua, tuyến Đà Lạt - Trại Mát được tu bổ, tôn tạo đã được đánh giá cao.

Vịnh Hạ Long trong ống kính du khách Mỹ năm 2020. Ảnh: Leeabbamonte/InstagramAi Uehara

Video của nữ du khách Mỹ nhanh chóng nhận được quan tâm. góc phòng để nhận 1.500 USD và một đêm nghỉ miễn phí\".

\"Tôi sẽ đứng dậy , trả ghế và nhận tiền ngay sau khi tiếp viên đặt câu hỏi\", một người để lại bình luận. \"Còn tôi sẽ nhảy qua ghế để nhận luôn voucher từ tay tiếp viên, không để người khác cướp mất\", người khác chia sẻ.

Bên rìa đó, một số người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Kaye. Họ cho rằng cô nên chớp lấy cơ hội nhận được 1.500 USD, ở lại nơi nghỉ ngơi khám phá thêm một đêm nữa nữa và bay về vào ngày hôm sau. một năm cơ\", một người để lại bình luận.{2) Tháng 4/2017, bác sĩ gốc Việt David Dao, 69 tuổi, được nhân viên an ninh kéo lê một cách bạo bạo máy bay của hãng United Airlines vì ​​​​từ chối chấp nhận cho các nhân viên của hãng do tình trạng đặt vé quá chỗ .

United Airlines thuận lợi bồi thường với ông Dao vài tuần sau sự cố. Điều khoản đền bù không được tiết lộ. quyền dân sự của khách hàng.

Anh Minh (Theo DM) Ai Uehara

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền