tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quan chức NATO nói Ukraine có lý do chính đáng về mặt quân sự để sử dụng vũ khí phương Tây chống lại Nga

Quan chức NATO nói Ukraine có lý do chính đáng về mặt quân sự để sử dụng vũ khí phương Tây chống lại Nga

thời gian:2024-09-15 19:14:18 Nhấp chuột:124 hạng hai

Một quan chức quân sự cấp cao của NATO hôm thứ Bảy (14/9) cho biết Ukraine có đủ lý do quân sự để sử dụng vũ khí phương Tây tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga. gái xinh

Tại cuộc họp của cơ quan hướng dẫn quân sự hàng đầu của NATO, Ủy ban Quân sự NATO, được tổ chức tại Praha, Đô đốc Rob Bauer, chủ tịch ủy ban, nói rằng các luật liên quan đến xung đột vũ trang trao cho một quốc gia quyền tự vệ, và điều này Một quyền không bị giới hạn ở biên giới của nó.

Đồng thời, ông cho biết các quốc gia cung cấp vũ khí cũng có quyền đặt ra các hạn chế đối với việc sử dụng vũ khí.

Bauer nói: "Từ góc độ quân sự, bạn phát động (tấn công) nhằm làm suy yếu kẻ thù đang tấn công bạn, không chỉ chống lại những mũi tên bắn vào bạn mà còn chống lại những người đang bắn mũi tên. "

Ông nói: "Vì vậy, từ góc độ quân sự, có những lý do chính đáng để làm điều này; để làm suy yếu kẻ thù, làm suy yếu các tuyến cung cấp hậu cần cũng như nhiên liệu và đạn dược được gửi đến tiền tuyến."

Mặt khác của cuộc thảo luậngái xinh, Power lưu ý, là vấn đề chính trị, bởi vì các quốc gia cung cấp vũ khí có thể cảm thấy họ có trách nhiệm phải chịu trách nhiệm về việc sử dụng những vũ khí đó và các cuộc đàm phán chính trị này vẫn tiếp tục.

欧盟今年七月初开始对中国产电动车加征高额临时性反补贴关税,而且根据彭博社的报道,将于10月25日在欧盟27个成员国间举行投票,以便决定是否将目前临时性关税延长至至少五年的永久性关税。

9月13日黄雪琴的辩护律师之一徐凯发文《紧急呼吁:黄雪琴案二审被违法秘密宣判!》。徐凯写道:“今天来会见黄雪琴,非常震惊地得知,昨天上午,广东高院已经向她送达了二审裁判文书,驳回上诉,维持原判。作为她的辩护人,我非常愤怒。”

消息人士星期五向路透社表示,美国负责审查外国投资的一个国家安全委员会面临在9月23日或之前向白宫建议是否批准还是拒绝日本制铁对美国钢铁公司149亿美元收购案的期限。

Text: 目前港府在美国首都华盛顿、纽约及旧金山设有经贸办事处。美国国会众议院9月10日以413票赞成、3票反对的压倒票数通过《香港经济贸易办事处认证法案》。这是《港版国安法》实施后第一项由美国众议院表决通过的香港法案。法案将送交参议院表决,如果获通过会交总统签署生效。行政部门要在30天内认证香港驻美三个经贸办是否可以延续目前享有的特权,若当局认为不应再有外交待遇,经贸办要在180日内停止运作。

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy đã yêu cầu các đồng minh cho phép Ukraine sử dụng tên lửa của phương Tây, bao gồm Hệ thống tên lửa chiến thuật tầm xa của quân đội Hoa Kỳ (ATACMS) và tên lửa hành trình Storm Shadow của Anh, để hạn chế khả năng tiến hành một cuộc tấn công của Nga.

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Năm cho biết rằng nếu phương Tây cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa do phương Tây sản xuất để tấn công thì điều đó có nghĩa là phương Tây trực tiếp gây chiến với Nga.

Putin cho rằng việc lập kế hoạch thực tế về đường bay của tên lửa phải được quân nhân NATO hoàn thành vì bản thân Kiev không có khả năng này.

Mặc dù quyết định cho phép Kiev sử dụng tên lửa tầm xa để thực hiện các cuộc tấn công vào nội địa vẫn chưa được công bố chính thức nhưng Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov khẳng định rằng quyết định này đã được đưa ra và đã được thông báo cho Kiev và Moscow Phải có hành động thích hợp.

Dmitry Medvedev, đương kim Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Quốc gia và cựu Tổng thống Nga, cho rằng phương Tây đang thử thách sự kiên nhẫn của Nga, nhưng sự kiên nhẫn có hạn.

Medvedev nói rằng việc Ukraine xâm chiếm khu vực Kursk của Nga đã tạo ra lý do biện minh cho việc Nga sử dụng kho vũ khí hạt nhân của mình. Ông cho biết Moscow cuối cùng có thể sử dụng vũ khí hạt nhân hoặc sử dụng một số vũ khí phi hạt nhân mới nhưng vẫn có tính sát thương cao để thực hiện một cuộc tấn công quy mô lớn.

Thủ tướng Anh Keir Starmer đã gặp Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng hôm thứ Sáu và không đưa ra thông báo nào về việc có cho phép Kiev sử dụng tên lửa tầm xa để tấn công lãnh thổ Nga hay không.

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo từ Reuters.)gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền