tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Musk: Phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng hai năm

Musk: Phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng hai năm

thời gian:2024-09-08 20:09:43 Nhấp chuột:156 hạng hai

Tân Hoa Xã, Bắc Kinh, ngày 8 tháng 9 Elon Muskgái xinh, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Công nghệ Thám hiểm Vũ trụ Hoa Kỳ, cho biết vào ngày 7 rằng công ty có kế hoạch phóng tàu vũ trụ không người lái "Starship" lên Sao Hỏa trong vòng hai năm.

  Vào ngày 29 tháng 9 năm 2017, tại Adelaide, Úc, Elon Musk, người sáng lập và Giám đốc điều hành của SpaceX, đã có bài phát biểu tại Hội nghị Quốc tế lần thứ 68. Có bài phát biểu quan trọng trước lễ bế mạc của Hội nghị Hàng không. Ảnh của phóng viên Xu Haijing của Tân Hoa Xã

Theo Reuters, Musk đã công bố tin tức trên trên nền tảng mạng xã hội X vào ngày hôm đó. Ông cho biết sứ mệnh không người lái được thiết kế để kiểm tra xem liệu tàu vũ trụ có thể hạ cánh nguyên vẹn xuống sao Hỏa hay không. Nếu tàu vũ trụ hạ cánh thành công, SpaceX sẽ khởi động sứ mệnh tàu vũ trụ có người lái khám phá sao Hỏa trong vòng 4 năm.

Musk cho biết rằng một khi dự án có người lái khám phá Sao Hỏa thành cônggái xinh, số chuyến du hành vào không gian tới Sao Hỏa sẽ tăng lên "theo cấp số nhân" và mục tiêu sẽ là xây dựng một thành phố Sao Hỏa tự cung tự cấp trong vòng 20 năm.

  9月8日,在越南兴安省,一名男子查看受损的香蕉种植区。新华社/越通社

  每逢美国总统选举,美国两党候选人都会竭力向选民兜售自己的竞选主张,抛出一堆经济承诺。这些承诺当时把“氛围感”拉得满满,但事后证明不过是在“画大饼”,开“空头支票”,根本无法兑现。

据路透社报道,马斯克当天在社交媒体平台X发布上述消息。他说,不载人任务旨在测试飞船能否“完好无损”地在火星着陆。如果飞船着陆顺利,太空探索技术公司将在4年内启动载人飞船探索火星任务。

据黎卫生部通报,上述遇袭人员隶属黎巴嫩民防总局,事发时正在法伦灭火,火灾由以军近期空袭引发。通报特别指出,以军7日击中了一辆消防车。

Musk cho biết vào tháng 4 năm nay rằng SpaceX sẽ phóng tàu vũ trụ không người lái lên sao Hỏa trong vòng 5 năm và sứ mệnh sao Hỏa có người lái sẽ bắt đầu trong vòng 7 năm.

Musk thành lập Công ty Công nghệ Khám phá Không gian vào năm 2002. Vào tháng 6 năm naygái xinh, phương tiện phóng hạng nặng thế hệ mới "Starship" và hệ thống tích hợp tàu vũ trụ của công ty đã được thử nghiệm lần thứ tư và lần đầu tiên hạ cánh mềm trên biển. Công ty Công nghệ Thám hiểm Không gian sẽ dựa vào hệ thống "Starship" để khởi động các sứ mệnh thám hiểm sao Hỏa. (Nhân dân tệ)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền