tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Không quân Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm hàng không Ai Cập Chuyên gia quân sự giải thích chi tiết 3 điểm nổi bật

Không quân Trung Quốc xuất hiện tại Triển lãm hàng không Ai Cập Chuyên gia quân sự giải thích chi tiết 3 điểm nổi bật

thời gian:2024-09-03 21:13:50 Nhấp chuột:127 hạng hai

  Xinhua News AgencyADN-064, Cairo, ngày 3 tháng 9: Lực lượng Không quân Trung Quốc ra mắt tại Triển lãm Hàng không Ai Cập Các chuyên gia quân sự giải thích chi tiết ba điểm nổi bật

  Liu Jimei, Li Bingxuan , Gao Sifeng

  Triển lãm hàng không Ai Cập đầu tiên khai mạc tại Alamein, Ai Cập, vào ngày 3. Máy bay Y-20 của Không quân Trung Quốc lần đầu tiên biểu diễn chuyến bay tại một triển lãm hàng không ở nước ngoài. . Chuyên gia quân sự Vương Minh Chí giải thích ba điểm nổi bật được trình bày với các phóng viên Tân Hoa Xã.

  Điểm nổi bật 1: Màn trình diễn chuyến bay ở nước ngoài của Y-20 thể hiện hoàn hảo hiệu suất máy bay và chất lượng của phi hành đoàn

  Trong màn trình diễn chuyến bay kéo dài 9 phút, Y-20 -20 đã hoàn thành một loạt các thao tác bay hoàn chỉnh như cất cánh, nhảy và lặn ở góc độ cao lớn cũng như các thao tác thực địa ở độ cao thấp và tốc độ thấp. Nhiều thao tác trong số này có giá trị thực tế.

  "Đây là hình ảnh thu nhỏ của quá trình huấn luyện thực tế hàng ngày của quân đội. Chúng không chỉ thể hiện hiệu suất bay vượt trội của Y-20 mà còn phản ánh phẩm chất chiến thuật xuất sắc của quân đội Trung Quốc Các phi công của Lực lượng Không quân." Wang Mingzhi cho biết, ví dụADN-064, thao tác quay đầu dốc lớn thể hiện hiệu suất xuyên phá ở độ cao thấp và tốc độ cao của Y-20, trong khi thao tác hạ cánh nhanh trên một tuyến đường nhỏ trong vòng 2 phút 30 giây thể hiện khả năng sống sót cao của Y-20 trong môi trường chiến trường.

  Điểm nổi bật 2: Yun-20 thực hiện nhiệm vụ kép và đạt được những bước đột phá mới trong chế độ hỗ trợ cơ động tầm xa

  今年以来,多家德国车企放缓电动化转型步伐,通过大幅削减成本和裁员等措施着眼未来发展。大众汽车集团2日发布声明说,公司正考虑首次关闭其在德国的一家汽车制造厂和一家零部件厂。计划如果得以实施,将是大众汽车历史上首次在德国关闭工厂。

  首届埃及航展3日在埃及阿拉曼开幕,中国空军运-20首次在海外航展上进行飞行展示。军事专家王明志向新华社记者解读其中呈现的三个亮点。

  新华社记者 黄敬文 摄pagebreak

习近平赞赏加兹瓦尼作为非盟轮值主席为筹备中非合作论坛北京峰会作出积极贡献,表示中方愿同毛方密切协作,以此次峰会为契机,凝聚中非人民力量,构建高水平中非命运共同体,提升全球南方国家在全球治理中的话语权和代表性,共同维护国际公平正义。

  Trong chuyến bay của Ai Cập trong sứ mệnh trình diễn, Yun-20 The -20 đồng thời đảm nhận nhiệm vụ kép là hỗ trợ chuyển tiếp và tham gia triển lãm. Nó đi cùng với sự hỗ trợ của bảy máy bay hiệu suất J-10 của Đội nhào lộn ngày 1 tháng 8 của Không quân đã bay gần 10.000 km, bay qua Gobi. , núi tuyết, đại dương và sa mạc trên đường đi, đạt được chế độ hỗ trợ cơ động tầm xa Đột phá mới.

  Wang Mingzhi cho biết trong những năm gần đây, Lực lượng Không quân Trung Quốc đã khám phá và thực hành nhiều phương thức cơ động chuyển tiếp tầm xa. Các lực lượng đặc nhiệm có thể chọn các phương pháp khác nhau để thực hiện chúng tùy theo nhiệm vụ. nhu cầu, quy mô đội hình và các điều kiện hỗ trợ về khả năng cơ động tầm xa phản ánh sự cải tiến liên tục về khả năng cơ động tầm xa của Không quân Trung Quốc.

  Điểm nổi bật 3: "cùng khung" lịch sử với các kim tự tháp, truyền tải hòa bình và tình hữu nghị

  Vào ngày 28 tháng 8, Yun-20 và Lực lượng Không quân 8 Một đội biểu diễn nhào lộn trên không gồm sáu máy bay J-10 đã bay qua Kim tự tháp, về mặt lịch sử “trong cùng một khung” với Kim tự tháp, để lại một nhân chứng lịch sử cho tình hữu nghị sâu sắc giữa Trung Quốc và Ai Cập.

  Năm 2022, Không quân Trung Quốc lần đầu tiên công bố những bức ảnh về Yunyou-20, J-20 và J-16 trong cùng một khung hình vào năm 2023; 20 và J-16 ở trong cùng một khung; 20. Năm máy bay J-16 bay tới Trường Xuân "trong cùng một khung", thể hiện khả năng toàn diện của hệ thống vào năm 2024, Yunyou-20 và Air; Đội biểu diễn nhào lộn trên không ngày 1 tháng 8 của Force "bay thẳng" đến Ả Rập Saudi, và trên đường trở về Dãy núi Côn Lôn "Cùng khung" là một tác phẩm kinh điển.

  Wang Mingzhi nói rằng những "bức ảnh trong cùng một khung" này là sự thể hiện sống động về những thành tựu theo từng giai đoạn của Không quân Trung Quốc trong việc đẩy nhanh quá trình xây dựng lực lượng không quân đẳng cấp thế giới. Trong tương laiADN-064, Lực lượng Không quân Trung Quốc sẽ tự tin hơn khi ra thế giới, truyền đạt hòa bình và tình hữu nghị, đồng thời tiếp tục bay xa và rộng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền