tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lạm phát khu vực đồng euro giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm trong tháng 8

Lạm phát khu vực đồng euro giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm trong tháng 8

thời gian:2024-08-30 21:40:14 Nhấp chuột:162 hạng hai

Chỉ số hàng tháng là 2jav hiếp dâm,6%, mức thấp nhất kể từ tháng 7 năm 2021.

Dữ liệu cho thấy trong tháng 8, giá dịch vụ tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu đã tăng 4,2% so với cùng kỳ năm trước, giá thực phẩm, thuốc lá và rượu tăng 2,4%, giá sản phẩm công nghiệp phi năng lượng tăng 0,4% và giá năng lượng giảm 3,0%. Tháng đó, tỷ lệ lạm phát cơ bản, không bao gồm giá năng lượng, thực phẩm, thuốc lá và rượu, là 2,8%.

Từ góc độ quốc gia, tỷ lệ lạm phát của Đứcjav hiếp dâm, Pháp, Ý và Tây Ban Nha, các nền kinh tế lớn của EU, lần lượt là 2,0%, 2,2%, 1,3% và 2,4% trong tháng 8.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng lạm phát giảm ở khu vực đồng euro sẽ mở đường cho Ngân hàng Trung ương Châu Âu cắt giảm lãi suất trong tháng 9. Đây sẽ là lần thứ hai Ngân hàng Trung ương Châu Âu cắt giảm lãi suất trong năm nay. Đồng thời, các nhà kinh tế kêu gọi không nên đánh giá thấp những thách thức mà chính sách tiền tệ phải đối mặt. Ngân hàng Trung ương châu Âu phải cân bằng hai rủi ro lớn: Thứ nhất, tỷ lệ lạm phát trong ngành dịch vụ vẫn ở mức cao và việc cắt giảm lãi suất quá nhanh là không phù hợp; thứ hai, nếu cắt giảm lãi suất quá chậm, nền kinh tế khu vực đồng euro có thể bỏ lỡ cơ hội; cơ hội “hạ cánh nhẹ nhàng”. Hơn nữa, với tình hình hiện tại ở Trung Đông, lạm phát ở khu vực đồng tiền chung châu Âu cũng có thể tăng nếu giá năng lượng tăng trở lại.

从国别来看jav hiếp dâm,欧盟主要经济体德国、法国、意大利和西班牙8月通胀率分别为2.0%、2.2%、1.3%和2.4%。

  8月30日,国家副主席韩正在北京集体会见出席2024年国际议员友好交流论坛的各国代表。新华社记者 丁林 摄

  “非洲自然环境独特,腰果、夏威夷果等坚果产量高,且品质很好。”在位于湖南长沙的高桥大市场内,吻野(湖南)国际贸易有限公司的国际贸易负责人刘悦正在向前来考察的客商介绍产品。

  吉尔吉斯斯坦国家银行近日决定,从今年9月1日起将人民币列入官方每日公布汇率的货币名单。目前,该行每日公布美元、俄罗斯卢布、欧元和哈萨克斯坦坚戈的官方汇率,人民币等其他货币的汇率每周公布一次。

Vào tháng 6 năm nayjav hiếp dâm, Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã hạ cả ba mức lãi suất cơ bản tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu xuống 25 điểm cơ bản. Đây là lần đầu tiên Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất kể từ khi ngừng tăng lãi suất vào tháng 10 năm ngoái.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền