tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đánh bom ở tây nam Pakistan, 3 người chết, 12 người bị thương

Đánh bom ở tây nam Pakistan, 3 người chết, 12 người bị thương

thời gian:2024-08-24 22:23:10 Nhấp chuột:70 hạng hai

  Xinhua News Agency, Islamabadvú to, ngày 24 tháng 8 (PV Jiang Chao) Cảnh sát Pakistan cho biết vào ngày 24 rằng một vụ nổ đã xảy ra ở tỉnh Balochistan ở phía tây nam đất nước vào sáng hôm đó, giết chết một phụ nữ, trong đó có Ít nhất 3 người bên trong thiệt mạng và 12 người khác bị thương.

  Các quan chức cảnh sát địa phương nói với các phóng viên Tân Hoa Xã rằng vụ nổ xảy ra gần văn phòng của phó ủy viên khu vực tại một khu chợ ở huyện Bihin của tỉnh. thương vong và nhiều người bị thương. Một chiếc ô tô bị hư hỏng. Trong số người bị thương có cả cảnh sát, bước đầu xác định mục tiêu tấn công là xe của Cục chống khủng bố cảnh sát địa phương. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra.

  Tính đến thời điểm hiện tạivú to, chưa có tổ chức hay cá nhân nào tuyên bố đã gây ra vụ nổ.

  Tổng thống Pakistan Zardari và Thủ tướng Shahbaz lần lượt đưa ra tuyên bố lên án vụ tấn công và yêu cầu các cơ quan liên quan giải quyết vụ việc càng sớm càng tốt và trừng phạt những kẻ khủng bố theo quy định của pháp luật.

  Khu vực Bihin nằm ở phía bắc Balochistan và giáp với các tỉnh phía đông nam Afghanistan. Các tổ chức khủng bố như Taliban ở Pakistan thường tiến hành các cuộc tấn công ở đó trong những năm gần đây và tình hình an ninh rất đáng lo ngại. . vú to

小肯尼迪在可能决定选举胜负的关键“摇摆州”亚利桑那州举行的新闻发布会上说:“我不再相信自己有赢得选举的现实道路。”

以军发言人阿维凯·阿德拉伊当天发表声明说,以军在加沙地带南部和中部“打死数十名武装分子”。此外,以军还打死了巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)武器制造部门的一名工作人员。

  备受全球玩家瞩目的首款国产3A游戏《黑神话:悟空》日前正式发布。精美绝伦的东方美学世界、精彩纷呈的中国神话故事、酣畅淋漓的游戏体验,这款游戏为全球玩家带来一场视觉与文化的双重盛宴。从“悟空”成功出海的背后vú to,海外人士看到了中国游戏产业的巨大进步,感受到了中国文化的多元精彩,并对下一个“悟空”的诞生及更多中国文化产品走向世界充满期待。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền