tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vào cuối tuần đầu tiên các môn thể thao dưới nước trên Đảo Lazarus trở lại, khoảng 80% hoạt động kinh doanh đã hoạt động trở lại |

Vào cuối tuần đầu tiên các môn thể thao dưới nước trên Đảo Lazarus trở lại, khoảng 80% hoạt động kinh doanh đã hoạt động trở lại |

thời gian:2024-08-17 18:17:12 Nhấp chuột:108 hạng hai

Vào cuối tuần đầu tiên khi các hoạt động dưới nước được nối lại hoàn toàn trên hòn đảo Lazarus ở phía nam địa phươngADN-064, nhiều người dân đã đi thuyền cao tốc miễn phí đến đảo vào thứ Bảy (17 tháng 8) để tham gia các hoạt động dưới nước. Các chủ doanh nghiệp trên đảo cho biết vào cuối tuần đầu tiên nối lại các hoạt động trên biển, hoạt động kinh doanh đã trở lại khoảng 80% so với trước khi xảy ra vụ tràn dầu.

Trong ba ngày cuối tuần từ ngày 17 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9, công chúng có thể đi tàu cao tốc miễn phí đến và đi từ Bến tàu Sentosa Cove và Đảo Lazarus.

Một phóng viên của "Lianhe Zaobao" đã đi tàu cao tốc miễn phí đến Đảo Lazarus vào sáng thứ Bảy. Mỗi chiếc tàu cao tốc có thể chở 12 hành khách từ 9 đến 11 giờ sáng. ADN-064

Wang Kaikai (51 tuổi), người phụ trách Trung tâm Thể thao Biển Lazarus, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng do sự cố tràn dầu, Bãi biển Vịnh Eagle đã đóng cửa khoảng hai giờ trong tháng. trung tâm thể thao hoàn toàn không thể hoạt động nên họ nghĩ ra rất nhiều hoạt động quảng bá, hy vọng hoạt động kinh doanh có thể trở lại mức cũ càng sớm càng tốt sau khi bãi biển mở cửa trở lại.

Ông cho biết các hoạt động đặc biệt do trung tâm triển khai vào cuối tuần này bao gồm hợp tác với Liên đoàn ca nô SingaporeADN-064, nơi cung cấp hướng dẫn sử dụng ván chèo đứng (Stand Up Paddle Board) và người tham gia chỉ cần trả 5 nhân dân tệ. trị giá.

"Chúng tôi tổ chức các hoạt động dưới nước, chẳng hạn như cho thuê xe đạp nước, thuyền kayak, ván chèo đứng, v.v., vì vậy chúng tôi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự cố tràn dầu. Xét từ cuối tuần đầu tiên khi các hoạt động dưới nước tiếp tục trở lại , hiện tại Hoạt động kinh doanh đã phục hồi khoảng 80%, nhưng dự kiến ​​sẽ phải mất một thời gian nữa để phục hồi hoàn toàn."

Li ​​​​Qingzhi (60 tuổi, học viên điện tử), một thành viên của cộng đồng đã tham gia tàu cao tốc miễn phí, cho biết: "Gia đình bốn người của chúng tôi thấy bãi biển mở cửa trở lại. Sau khi biết tin, chúng tôi bắt tàu cao tốc miễn phí đến đảo Lazarus. Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi đến đó nên tất cả chúng tôi đều mong muốn được khám phá hòn đảo hoặc thử các hoạt động dưới nước." .”

淡马锡是通过旗下的65 Equity Partners公司投资于AvePoint。据知情者透露,AvePoint正在与顾问探讨这个可能的上市,并且最快可能在未来12个月内进行,目前还在考虑集资规模、上市时机等,而且计划可能有改变。

他说:“我们正在书写新加坡故事的下一个章节,有着新的抱负与追求,这些都写在新加坡携手前进运动的路线图中。”

政府和新加坡合作社运动将各出一半资金,让SNCF和合作社注册局携手设立上述总值100万元的种子基金,并于明年初正式推出。到时ADN-064,合作社可以利用此基金获取部分资金援助,以推行有益社区的倡议或项目。有关详情将在日后公布。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền