tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nhật Bản chính thức dỡ bỏ "cảnh báo động đất lớn ở máng Nankai" và Cơ quan Khí tượng kêu gọi thận trọng

Nhật Bản chính thức dỡ bỏ "cảnh báo động đất lớn ở máng Nankai" và Cơ quan Khí tượng kêu gọi thận trọng

thời gian:2024-08-15 22:16:47 Nhấp chuột:58 hạng hai
15/08/2024 19:30

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minhAi Uehara

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một trận động đất mạnh 7,1 độ richter đã xảy ra ở tỉnh Miyazaki, Nhật Bản vào ngày 8, với cường độ tối đa là 6,0 độ Richter được Cơ quan Khí tượng công bố. Lần đầu tiên cảnh báo "Thông tin tạm thời về trận động đất ở máng Nankai (Lưu ý)" Trận động đất lớn ", các chuyên gia cảnh báo rằng khả năng xảy ra một trận động đất lớn trong vòng một tuần là cực kỳ cao và người dân Nhật Bản đang trong tình trạng cảnh giác nghiêm ngặt. Tối hôm nay (15), Cơ quan Khí tượng cuối cùng đã dỡ bỏ cảnh báo trong một tuần, nhưng kêu gọi mọi tầng lớp xã hội vẫn thận trọng vì khả năng xảy ra động đất quy mô lớn sẽ không biến mất.

Theo các phương tiện truyền thông Nhật Bản đưa tin, Cơ quan Khí tượng đã chính thức thông báo kết thúc cảnh báo "Thông tin tạm thời về trận động đất ở máng Nankai (Cẩn thận với các trận động đất lớn)" vào lúc 5 giờ chiều theo giờ địa phương ở Nhật Bản (4 giờ chiều theo giờ Đài Loan). Theo Cơ quan Khí tượng, các trận động đất đã xảy ra liên tục ở vùng biển ngoài khơi bờ biển phía đông của Bãi biển Uzumaki và Bán đảo Osumi trong tuần qua, đồng thời các trận động đất quy mô nhỏ được gọi là "động đất sâu tần số thấp" cũng đã xảy ra ở Vịnh Ise. , không có quan sát nào được thực hiện tại tâm chấn được cho là của trận động đất Máng Nankai. Có những thay đổi đặc biệt đáng kể trong hoạt động địa chấn và những thay đổi ở vỏ, vì vậy cảnh báo này được dỡ bỏ.

這座巨型雕像是紐約著名藝術家阿爾軒(Daniel Arsham)的作品Ai Uehara,他曾與蒂芙尼(Tiffany)與克麗絲汀迪奧(Dior)等精品品牌合作。普莉希拉.陳這座湖水綠雕像呈現邁步姿態,身上披著一件巨大的銀色披風。

化石的發現地點位於納米比亞的烏加布河谷(Ugab River Valley),該地區曾是古代超大陸的一部分,現在的非洲、大洋洲和南極洲都是從這個超大陸分裂出來的。這具化石保存良好,被埋藏在古代淡水湖的泥岩層中,研究團隊推測,該動物可能是在湖中死亡後迅速被埋藏,因此得以完整保存。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã chỉ đạo các bộ và ủy ban liên quan tiếp tục công bố thông tin về các biện pháp đối phó phòng chống thiên tai hàng ngày. Chánh văn phòng Nội các Hayashi Hayashi và Bộ trưởng Phòng chống thiên tai Yoshihide Matsumura đều chỉ ra trong cuộc họp báo rằng mặc dù cảnh báo đã được dỡ bỏ nhưng chính phủ sẽ tiếp tục hết sức chú ý đến Máng Nankai vì khả năng xảy ra động đất quy mô lớn vẫn chưa biến mất , và người dân vẫn phải chuẩn bị phòng chống động đất, chẳng hạn như xác nhận lại việc buộc chặt đồ đạc, xác nhận địa điểm sơ tán và đường sơ tán, v.v.Ai Uehara Cơ quan Khí tượng Nhật Bản cũng kêu gọi mọi tầng lớp xã hội hãy thận trọng hơn.

Các báo cáo chỉ ra rằng cảnh báo được đưa ra trong dịp nghỉ lễ Bon ở Nhật Bản. Khoảng thời gian này là mùa du lịch cao điểm trước đây. Tuy nhiên, tác động của cảnh báo đã khiến nhiều khách du lịch hủy đặt chỗ, gây ra sự cố. hoạt động kinh doanh của các nhà điều hành du lịch và các doanh nghiệp lân cận sụt giảm mạnh, bao gồm nhiều sự kiện mùa hè, bao gồm cả bắn pháo hoa, cũng đã bị hủy bỏ. Ngoài ra, theo khảo sát của Liên minh chủ sở hữu khách sạn và nhà nghỉ tỉnh Kochi, tổng cộng 9.456 khách du lịch dự định đến thăm ban đầu từ ngày 9 đến ngày 18 đã hủy đặt phòng tại nhiều khách sạn địa phương, dẫn đến doanh nghiệp thua lỗ khoảng 100 triệu đồng. yên (khoảng 2.098 triệu Đài tệ).

Trận động đất ở Hyuga Nada xảy ra sau 1 tuần. Hãy chú ý đến các quy định của chính phủ, tình hình xáo trộn vỏ trái đất, v.v., phát hiện sâu về trận động đất, phần đặc biệt của sự thay đổi, tình hình thay đổi đột ngột và tình hình vỏ trái đất.など, Nankai Torofu Thông tin tạm thời về động đất (Chú ý động đất lớn) に记づく恳かけは, Hôm nay 17 giờ đã kết thúc. Nhờ sự hợp tác của tất cả mọi người, tôi xin cảm ơn sự hỗ trợ của bạn. https:// /t.co/vExNkeau8W Cường độ động đất tối đa cấp 6 được ghi nhận là trận động đất yếu vào ngày 8 và trận động đất xảy ra trong 1 tuần, hoạt động địa chấn bất thường và thay đổi. Tình huống thông thường cũng giống như tình huống bình thường, và tình hình chung cũng giống như tình huống bình thường.

— ライブドアニュース (@livedoornews) Ngày 15 tháng 8 năm 2024 {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền