tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > “Hiệu ứng Olympic” mang lại lợi ích cho ngành du lịch Pháp

“Hiệu ứng Olympic” mang lại lợi ích cho ngành du lịch Pháp

thời gian:2024-08-15 19:05:06 Nhấp chuột:116 hạng hai

  Xinhua News Agency, Paris, ngày 14 tháng 8 (Phóng viên Li Wenxin) Số liệu thống kê sơ bộ do nhiều tổ chức của Pháp công bố cho thấy Thế vận hội Paris, kết thúc gần đâyADN-064, đã mang lại lợi ích rất nhiều cho ngành du lịch Pháp.

  Dữ liệu do Cục Du lịch Paris công bố cho thấy rằng trong Thế vận hội Olympic, Paris đã đón tổng cộng khoảng 11,2 triệu du khách. Trung Quốc là một trong những nguồn khách du lịch đường dài tăng trưởng nhanh nhất, với số lượng du khách tăng 64,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Cục Du lịch Paris dự đoán Paralympic Paris dự kiến ​​khai mạc vào cuối tháng 8 sẽ thu hút 3,9 triệu du khách.

Liu hy vọng chính sách khi được áp dụng ban đầu sẽ thu hút 100.000 dân du mục kỹ thuật số và 10% trong số đó sẽ cư trú lâu dài tại hòn đảo. Hiện có khoảng 3ADN-0645 triệu dân du mục kỹ thuật số trên toàn cầu. Đài Loan kỳ vọng trong tương lai thu hút 10% trong số đó, khoảng 3,5 triệu người.

Đại diện đơn vị này thông tin thêm có một đoàn khởi hành đi Đài Bắc ngày 25/7 từ Hà Nội, đã làm xong thủ tục xuất cảnh nhưng vẫn phải quay về vì chuyến bay bị hoãn. Đoàn này đang chờ thông báo hành trình mới từ hãng hàng không.

Trượt cát ở đồi cát Quang PhúADN-064

  Dữ liệu cho thấy rằng trong Thế vận hội Olympic, tỷ lệ lấp đầy của các khách sạn ở Paris đạt 84%, tăng 10,1 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước. Trong số đó, sự tăng trưởng của hoạt động kinh doanh khách sạn cao cấp là rõ ràng nhất, với tỷ lệ lấp đầy là 85,5%, tăng 16,5 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước. Theo dữ liệu từ cơ quan tư vấn MKG, doanh số bán khách sạn ở Paris tăng 1,4% so với cùng kỳ trong thời gian diễn ra Thế vận hội.

  Thế vận hội Olympic cũng đã làm tăng mức độ phổ biến của các chuyến đi chơi ở Paris. Số lượng khách du lịch đến thăm những địa điểm như Villepinte, nơi có Nhà thi đấu Bắc Paris, Cung điện Versailles, nơi tổ chức các sự kiện cưỡi ngựa và Saint-Denis, nơi có hai địa điểm Olympic lớn là Stade de France và Aquatic Center, đã tăng tăng lên đáng kể trong Thế vận hội Olympic. Ngoài ra, doanh số bán khách sạn tại các thành phố như Chateauroux và Lille tổ chức một số sự kiện Olympic cũng tăng đáng kể.

  Những người trong ngành thường tin rằng việc tổ chức Thế vận hội sẽ nâng cao hình ảnh của Pháp và mang lại lợi ích cho ngành du lịch. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uốngADN-064, văn hóa mong được đón thêm nhiều du khách “du lịch giải trí” sau khi đám đông “du lịch Olympic” giải tán.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền