tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Thế vận hội Olympic] Đội tuyển bóng bàn nam Trung Quốc và Hàn Quốc gặp nhau ở bán kết Lianhe Zaobao |

[Thế vận hội Olympic] Đội tuyển bóng bàn nam Trung Quốc và Hàn Quốc gặp nhau ở bán kết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-07 16:03:16 Nhấp chuột:141 hạng hai

(Tin tức toàn diện Paris) Top 16 vòng đấu loại trực tiếp của các đội bóng bàn nam và nữ tại Thế vận hội Olympic Paris đã kết thúc. Đội tuyển nam Trung Quốc và Hàn Quốc lần lượt quét sạch đối thủ vào chiều thứ Ba (6/8)ADN-064, Singapore. thời gian và gặp nhau trong trận tái đấu. Anh em nhà Le Brun đã dẫn dắt chủ nhà Pháp bước vào trận tái đấu đồng đội nam gặp Brazil.

Đội nam Trung Quốc đã đánh bại đội nam Ấn Độ với tỷ số 3-0. Fan Zhendong và Wang Chuqin gặp thử thách ở nội dung đánh đơn và đánh bại các cựu binh Ấn Độ Achanta và Thakkar trong gang tấc để giúp đội nam Trung Quốc giành chiến thắng. bán kết và sẽ gặp đội tuyển nam Hàn Quốc cũng đã vượt qua Croatia ở bán kết.

Felix Lebrun và anh trai Alexis Lebrun đã dẫn dắt Pháp giành chiến thắng 3-0 trước Slovenia và giành một suất vào tứ kết.

Cầu thủ Felix 17 tuổi vừa giành được huy chương đồng đơn nam vào Chủ nhật (thứ 4), mang về cho Pháp huy chương Olympic bóng bàn đầu tiên sau 24 năm.

Tuy nhiênADN-064, trận đấu đơn nam dường như đã tiêu tốn quá nhiều sức lực của anh. Anh từng bị dẫn trước 1-2 trước đối thủ người Slovenia Jorgic. Rất may, trước sự cổ vũ, cổ vũ của khán giả nhà, cuối cùng anh đã lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Brazil đã loại Bồ Đào Nha 3-1 và thắng 4 trận còn lại. Nhật Bản và Đài Bắc Trung Hoa đã loại Australia và Ai Cập để gặp nhau trong trận tái đấu. Thụy Điển và Đức đã loại Đan Mạch và Canada để tranh một suất vào bán kết.

Đội tuyển nữ Trung Quốc sẽ gặp Đài Bắc Trung Hoa và Ấn Độ sẽ gặp Đức

Về đội tuyển nữ, Trung Quốc đã vượt qua Ai Cập với tỷ số 3-0 để tiến vào bán kết và sẽ gặp Đài Bắc Trung Hoa, đội đã vượt qua Australia. Sau trận đấu quyết liệt giữa Hong Kong và Thụy Điển, họ thi đấu 5 set. Thụy Điển, hạt giống số 15 của giải, bất ngờ giành chiến thắng, bị Brazil loại ở trận tái đấu, dễ dàng giành chiến thắng 3-0.

Romania, hạt giống số 4 của giải, bất ngờ thua Ấn Độ và bị loại 2-3 sau 5 ván đấu. Ấn Độ sẽ đối đầu với Đức, hạt giống số 5 của giải đấu, đội cũng phải thi đấu 5 trận để phân định thắng thua và loại Mỹ 3-2.

Chủ nhà Pháp đáng tiếc đã bị loại với tỷ số 2-3. Thái Lan sẽ gặp hạt giống số 2 Nhật Bản trong trận tái đấu. Đội sau đã dễ dàng đánh bại Ba Lan với tỷ số 3-0.

直到第八局双方均派出替补队员,日本队永野雄大单局打出5比0,将分差扩大到六分,40比34领先。最后上场的饭村一辉没有让意大利名将马里尼(Marini)有反扑的机会,打出5比2的成绩,锁定金牌。

现年25岁的辛迪出生于喀麦隆,已经在英国生活了15年,不过仍未得到英国公民身份。

不过,中国泳手早前卷入禁药风波,结果遭到其他国家选手不友善对待,甚至引发各国网民在线上掀开骂战,让本届奥运游泳赛蒙上污点。

从照片可以看到,两人虽穿着简约,但戴着新娘头纱的黄雅琼手上拿着棒花,与刘雨辰甜蜜亲吻ADN-064,背景的巴黎埃菲尔铁塔十分瞩目。两人亲吻的一幕还引起在直播间观看直播的网友起哄。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền