tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-03 14:19:56 Nhấp chuột:118 hạng hai

Công ty công nghệ tài chính Aleta Planet của Singapore đã nhận được khoản đầu tư từ tập đoàn National Pulse của UAE để mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới tại UAEADN-064, Trung Đông và Châu Phi.

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年ADN-064,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

美联储在议息会议后维持利率不变ADN-064,虽然美联储主席鲍威尔暗示9月会减息,但由于经济数据不理想,令投资者怀疑美联储减息举动是否太迟。因此,美国时间星期五(2日)公布的就业数据将成为市场焦点。

除了收入增长之外,净融资成本下降以及联号公司贡献的盈利,推动公司净利上升,但部分增幅被更高的税务开销抵消。

Aleta Planet được thành lập tại Singapore vào năm 2014. Nó đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm (1 tháng 8) nói rằng không chỉ Trung Đông và Châu Phi, khoản đầu tư này cũng sẽ giúp công ty mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc và Châu Âu.

Người sáng lập và chủ tịch tập đoàn Aleta Planet, Wei Yuanke đã chỉ ra rằng Dubai sẽ trở thành trụ sở toàn cầu của Aleta Planet trong tương lai và văn phòng tại Singapore sẽ hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh của công ty tại Đông Nam Á.

Công ty không tiết lộ số tiền đầu tư mà National Pulse thực hiện hoặc tỷ lệ sở hữu cổ phần thu được nhưng cho biết khoản đầu tư này được dẫn dắt bởi Mohammad Bin Markhan Al KetbiADN-064, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn của National Pulse. Có trụ sở chính tại Dubai, National Pulse đầu tư vào các công ty cung cấp công nghệ tiên tiến để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp truyền thống và giúp các công ty khởi nghiệp khám phá các thị trường mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền