tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dubai chi 600 triệu USD mở rộng trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Dubai chi 600 triệu USD mở rộng trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

thời gian:2024-08-03 10:13:24 Nhấp chuột:140 hạng hai

Dubai được biết đến với nhiều cái \"nhất\". JumpX Dubai là nhà phao lớn nhất, Aquaventure là công viên nước lớn nhất và Dubai Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới tính theo diện tích. Năm 2023vú to, Dubai Mall đón 105 triệu lượt thích khách Galileo thứ năm, tăng 19% so với năm 2022, trở thành \"địa điểm được Dubai Italia Experience n tại, các nhà tư vấn thêm 600 triệu USD để mở rộng giao diện tích trung tâm mua sắm. 11/2008, trung tâm có tích tích 1,2 triệu m2 với hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ, hơn 200 nhà hàng. Dự án mở rộng sẽ bổ sung thêm vào khu phức hợp 240 lựa chọn này. ăn uống và bán lẻ sang trọng mới.

Bên trong Dubai Mall Ảnh: Tripsavy\n\t\",\ "\n\t

Đài phun nước phía trước Dubai Mall. t\",\"\n\t

Du khách đi qua đường hầm tại thủy cung thuộc Dubai Mall Ảnh: News\n\t\ "vú to,\"\n\t

Dubai Mall sáng rực rỡ. vào ban đêm. Ảnh: News\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

Các tích cực và một số lượng thủy tinh cung cấp đủ 10 triệu chai nướcvú to, Nơi du khách có thể đi bộ đường hầm xuyên qua bể chính hà, dù bên ngoài nhiệt độ tăng đến hơn 40 độ C. Trung tâm mua sắm vẫn có công viên giải trí thực tế Ảo, một bộ xương khủng dài 155 triệu năm tuổi và rạp chiếu phim với 26 phòng chiếu.

Các lọ sơn của hai thanh niên người nước ngoài dùng để vẽ bậy bị công an thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp

Cát đỏ dồn ngập tràn trên đoạn đường hơn 20 m, cao gần một mét, khiến các xe từ Phan Thiết ra Mũi Né và hướng ngược lại không thể di chuyển. Một số ôtô cố vượt qua bị mắc kẹt trong bùn cát, phải nhờ các xe lớn đến kéo ra khỏi hiện trường.

Khu Quản lý đường bộ I đã yêu cầu Công ty CP BOT Hà Nội - Bắc Giang và nhà thầu bảo trì sửa chữa khẩn cấp để bảo đảm giao thông trên tuyến. Trước mắt đơn vị sửa chữa sẽ cào bóc phần bêtông nhựa mặt cầu, sau đó làm chống thấm mặt cầu, tưới nhựa bám dính và thảm bêtông nhựa.

Bên trong trung tâm mua sắm Dubai Mall. Ảnh: Property finder

Bên trong Trung tâm mua sắm Dubai Mall. Ảnh: Property finder{Mohamed Alabbar ổ sung tuyệt vời\" cho một trong những địa điểm được Điểm thăm nhiều thế giới nhất. thành phố như điểm đến hàng đầu thế giới. Ngày khởi động và kết thúc dự án.

Anh Minh (Theo News)vú to

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền