tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trump tiếp tục chơi bài đua và đăng ảnh Harris mặc sari trên mạng xã hội Lianhe Zaobao |

Trump tiếp tục chơi bài đua và đăng ảnh Harris mặc sari trên mạng xã hội Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 16:39:36 Nhấp chuột:120 hạng hai

Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump tiếp tục đưa ra những cáo buộc sai trái và mang tính kích động về bản sắc chủng tộc của đối thủ Đảng Dân chủ của ôngjav hiếp dâm, Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris chỉ có thể đứng nhìn Trump đẩy chiến dịch tranh cử của ông vào tình trạng chia rẽ và hướng tới những thiệt hại tiềm tàng.

Tờ New York Times đưa tin Trump đã đăng tải bức ảnh Harris mặc bộ sari truyền thống của Ấn Độ lên nền tảng mạng xã hội Truth Social của ông ấy vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), với chú thích: " Sự nhiệt tình, tình bạn và tình yêu của bạn dành cho người Ấn Độ văn hóa truyền thống rất đáng được khen ngợi.”

Không chỉ vậy, Trump còn khuếch đại nhiều bài đăng của nhà hoạt động cánh hữu Laura Loomer, trong đó có việc bà tung ra nhiều cáo buộc sai trái về Harris, cáo buộc ông nói dối và che giấu sự thật về mình. bản sắc chủng tộc.

Vào ngày 31 tháng 7, Trump vừa tham dự một phiên hỏi đáp tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia ở Chicago và đã nhận câu hỏi từ ba nữ phóng viên da đen. Khi Trump trả lời câu hỏi, ông đã khai man rằng trước đây Harris từng nói cô là người Ấn Độ nhưng gần đây bất ngờ quyết định đổi danh tính thành "da đen"jav hiếp dâm, ám chỉ rằng Harris làm điều này để giành được phiếu bầu của người da đen.

巴黎奥组委还表示,他们将再次提醒场馆摄影师,务必遵循媒体手册的相关规定,要待在规定的摄影区域内。

委内瑞拉选举委员会在7月29日凌晨宣布马杜罗获胜,马杜罗随即宣布自己当选。但马杜罗至今没有拿出明确的胜选证据,选举官员也未能提供选票统计数字。

他说:“我为我的职业生涯和成就,及我对这项运动的投入感到光荣。很显然这是伤感的,因为这是我最后一次参加正式比赛。但我现在真的很开心,我对结局感到满意。”

哈马斯政治局领导人哈尼亚在伊朗遇刺身亡后,伊朗誓言报复。哈马斯和伊朗都认定发生在7月31日凌晨的这起空袭是以色列所为。

Harris luôn đồng cảm với di sản của người da đen và Nam Á. (Reuters)

Cha của Harris là người Jamaica da đen và mẹ cô đến từ Ấn Độ. Hai người nhập cư vào Hoa Kỳ. Cô luôn xác định mình có tổ tiên là người da đen và Nam Á.

Điều tra dân số Hoa Kỳ liệt kê những người gốc Jamaica là một phần của nhóm chủng tộc da đen.

Nhãn mới cho tiểu sử Nhà Trắng của Harris gọi Harris là “người phụ nữ đầu tiênjav hiếp dâm, người da đen đầu tiên và phó tổng thống người Mỹ gốc Nam Á đầu tiên được bầu của Hoa Kỳ”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền