tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > CCIAM sẽ không được phép tham gia vào các hoạt động quản lý quỹ tại Singapore bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 do có nhiều vi phạm |

CCIAM sẽ không được phép tham gia vào các hoạt động quản lý quỹ tại Singapore bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 do có nhiều vi phạm |

thời gian:2024-07-31 19:34:52 Nhấp chuột:122 hạng hai

China Capital Impetus Asset Management (CCIAM)vú to, một công ty quản lý quỹ, đã bị Cơ quan tiền tệ Singapore khiển trách vì vi phạm Quy định về chứng khoán và hợp đồng tương lai. Cơ quan tiền tệ Hồng Kông cũng ban hành lệnh cấm hai năm đối với giám đốc điều hành và cựu CEO Sun Quan của công ty.

海指成份股涨跌不一。领涨的是扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)和新翔集团(SATS),截至中午12时分别上涨3.83%和2.52%。

占商业贷款最多的建筑与建设业贷款环比减少0.29%至1689亿元;占比第二高的金融与保险业贷款则环比减少0.19%,达1284亿元。

Theo thông báo của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông vào thứ Tư (31 tháng 7)vú to, cơ quan này đã từ chối đơn đăng ký của CCIAM để nâng cấp lên công ty quản lý quỹ được cấp phép (LFMC).

Các quỹ do CCIAM quản lý đã tiến hành thủ tục thanh lý

Do Cơ quan tiền tệ đã bãi bỏ hệ thống Công ty quản lý quỹ đã đăng ký (RFMC) vào tháng 3 năm nay, CCIAM sẽ không thể tiếp tục tham gia quản lý quỹ ở Singapore từ thứ Năm nữa (Ngày 1 tháng 8) Hoạt động. Các quỹ do CCIAM quản lý đã tiến hành thủ tục thanh lý.

Theo tuyên bố, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã xem xét hoạt động của CCIAM từ tháng 2 đến tháng 3 năm ngoái và phát hiện ra rằng công ty này đã nhiều lần vi phạm Pháp lệnh về Chứng khoán và Hợp đồng tương lai (Cấp phép và ứng xử kinh doanh).

Đầu tiênvú to, CCIAM không thực hiện hành động nhằm giảm xung đột lợi ích do quản lý tài sản gây ra và không tiết lộ những xung đột liên quan cho nhà đầu tư.

Thứ hai, CCIAM chưa phát triển khung quản lý rủi ro phù hợp để quản lý các yêu cầu kinh doanh cơ bản, chẳng hạn như tiến hành thẩm định đầu tư, tiếp tục giám sát các khoản đầu tư đang diễn ra và xử lý đúng cách các khoản rút vốn và yêu cầu bồi thường.

Ngoài ra, còn có những thay đổi về người đại diện của CCIAM và các chuyên gia liên quan cũng như có những thay đổi trong khoản đầu tư kinh doanh bên ngoài của Tôn Quân nhưng công ty đã không thông báo cho Cơ quan tiền tệ trong thời gian quy định. CCIAM cũng không nộp báo cáo kiểm toán và báo cáo hàng năm trong thời hạn quy định.

Vì Tôn Quân không thực hiện các biện pháp thích hợp để đảm bảo công ty tuân thủ các quy định nên Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã ban hành lệnh cấm hai năm đối với anh ấy.

Tuyên bố cho biết: "Với tư cách là cựu Giám đốc điều hành và giám đốc điều hành của CCIAM, Tôn Quân chịu trách nhiệm chính trong việc đảm bảo rằng CCIAM tuân thủ các yêu cầu giám sát của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông. Tuy nhiên, Cơ quan tiền tệ Hồng Kông nhận thấy rằng Sun Quan biết rằng CCIAM đã nhiều lần vi phạm quy định nhưng không thực hiện các biện pháp thích hợp để đảm bảo rằng CCIAM tuân thủ các yêu cầu pháp lý của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông.”

Theo quy định, Tôn Quân sẽ không tham gia quản lý bất kỳ công ty dịch vụ thị trường vốn nàovú to, làm giám đốc hoặc trở thành cổ đông lớn trong thời gian bị cấm hai năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền