tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người Nhật biểu tình đòi trả lại di vật văn hóa bị cướp phá từ Trung Quốc

Người Nhật biểu tình đòi trả lại di vật văn hóa bị cướp phá từ Trung Quốc

thời gian:2024-07-28 19:36:39 Nhấp chuột:138 hạng hai

(Tokyo 28) "Hiệp hội xúc tiến phong trào trao trả di tích văn hóa Trung Quốc" gồm những người Nhật Bản có hiểu biết sâu sắc đã tổ chức một cuộc biểu tình ở Tokyo vào tối thứ Bảy (27)jav hiếp dâm, yêu cầu chính phủ Nhật Bản phải đối mặt và thanh lý các di tích văn hóa trong cuộc chiến tranh xâm lược Trung Quốc, trả lại di vật văn hóa bị Trung Quốc cướp bóc trong chiến tranh.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng những người tổ chức cuộc biểu tình tuyên bố rằng các di tích văn hóa nên được trả về nơi xuất xứ. Việc trả lại các di vật văn hóa bị cướp phá trong chiến tranh là một phần quan trọng trong việc giải quyết trách nhiệm chiến tranh của Nhật Bản và là một bước quan trọng để đạt được "lịch sử". hòa giải” với các nước bị xâm lược.

Takakage Fujita, đồng đại diện của "Hiệp hội xúc tiến phong trào trao trả di tích văn hóa Trung Quốc" và chủ tịch "Cuộc nói chuyện về kế thừa và phát triển của Murayama" của Nhật Bản, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của China News Service rằng nhiều nước tiên tiến đã xâm chiếm và xâm chiếm các nước khác, để sửa chữa những sai lầm đã mắc phải, trên thế giới đang có xu hướng trả lại các di tích văn hóa bị cướp bóc. Tuy nhiên, cách hành xử thụ động của chính phủ Nhật Bản trong vấn đề này phản ánh sự phản ánh chưa đầy đủ của Nhật Bản về hành vi xâm lược và trách nhiệm thuộc địa của mình.

Theo điều tra của "Hội đồng thăng tiến", trong cuộc chiến tranh xâm lược Trung Quốc, "Hiệp hội khảo cổ Đông Á" của Nhật Bản đã đánh cắp các di vật văn hóa từ tỉnh Long Tuyền của Thượng Kinh, bang Bột Hải của nhà Đường ở Múa rối Mãn Châu quốc Một số di tích văn hóa hiện đang được bảo tồn tại Bảo tàng Nghiên cứu Tổng hợp của Đại học Tokyo.

Akira Igarashijav hiếp dâm, đồng đại diện của "Hiệp hội xúc tiến phong trào trao trả di tích văn hóa Trung Quốc" và giảng viên tại Đại học Keio ở Nhật Bản, cho rằng các cuộc khai quật khảo cổ của Nhật Bản ở Mãn Châu quốc là không hợp pháp và là hành vi cướp bóc văn hóa, và các di tích văn hóa nên được trả lại cho Trung Quốc.

Akira Igarashi cho rằng những di tích văn hóa này tượng trưng cho mặt tối của quá trình bành trướng thuộc địa của Nhật Bản. Ông kêu gọi xã hội Nhật Bản chú ý đến nguồn gốc của các di tích văn hóa và tính hợp pháp của các phương tiện tiếp nhận di tích văn hóa.

Luật sư Nhật Bản Keiichiro Ichinose, người sáng lập "Hiệp hội xúc tiến trao trả di tích văn hóa Trung Quốc", cho biết "Hiệp hội xúc tiến" đã gửi đơn kiến ​​nghị tới Đại học Tokyo vào thứ Năm tuần trước, yêu cầu Đại học Tokyo tiết lộ tất cả các đồ vật cho đến nay đã được thu thập và thu thập bằng các phương tiện không phù hợp và nguồn gốc của chúng, nhưng cho đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ Đại học Tokyo.

图为靖国神社门外两尊中国石狮。(图取自相聚)Trong ảnh là hai con sư tử đá Trung Quốc bên ngoài cổng Đền Yasukuni. (Ảnh lấy từ Internet)

知情人称,事发时男子驾驶一辆白色轿车直接撞上现场人员jav hiếp dâm,导致车子仰翻。

没想到在时隔2个星期后,屋主于上周六(27日)下午请人整理房子,搬出杂物时竟发现一具焦尸。

以巴爆发新一轮战争以来,加沙许多流离失所的平民在学校建筑中寻求庇护,其中包括周六遭到袭击的学校建筑。

Đặng Jie, giáo sư tại Đại học Kwanto Gakuin ở Nhật Bản, đã chỉ ra tại cuộc mít tinh rằng Nhật Bản đã tiến hành các cuộc điều tra khảo cổ bất hợp pháp tại Hang động Vân Cương ở Đại Đồng, Sơn Tây trong cuộc chiến tranh xâm lược Trung Quốc. Tuy nhiên, hành vi đó đã được người Nhật cổ vũ. chủ nghĩa quân phiệt như một biểu tượng của hòa bình.

Việc loại bỏ toàn diện trách nhiệm chiến tranh

Khoảng 50 người Nhật Bản đã tham gia cuộc biểu tình ngày hôm đó. Yoko Nomura, người đặc biệt đến từ tỉnh Chiba, nói với các phóng viên rằng Nhật Bản đã phát động một cuộc chiến tranh xâm lược các nước láng giềng, nhưng chính phủ đã cố tình hạ thấp giai đoạn lịch sử này của Nhật Bản. xã hội có nhiều người không biết gì về điều này. Với tư cách là người Nhật, chúng tôi có trách nhiệm thúc đẩy chính phủ Nhật Bản trả lại các di tích văn hóa bị cướp phá của Trung Quốc và xóa bỏ hoàn toàn trách nhiệm chiến tranh.

Theo "Hiệp hội xúc tiến phong trào hoàn trả di tích văn hóa Trung Quốc", công việc trọng tâm của "Hiệp hội xúc tiến" năm nay là tiếp tục thúc đẩy chính phủ Nhật Bản trả lại các tác phẩm chạm khắc giếng nước và bia gian Đường Hồng Lộ của Trung Quốc cho Đế quốc Nhật Bản Cung điện và hai bức tượng Trung Quốc bên ngoài Đền Yasukuni, sư tử đá Trung Quốc và các di tích văn hóa Trung Quốc khác trong Nhà tưởng niệm Shanxian Youto.

Takakage Fujita nói: "Chúng tôi hy vọng rằng chính phủ Nhật Bản có thể suy ngẫm về quá khứ từ tận đáy lòng và tích cực trả lại các di tích văn hóa bị cướp phá của Trung Quốc. Đây cũng là ý định ban đầu của chúng tôi khi bắt đầu phong trào này." jav hiếp dâm

xã hội Nhật Bản Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đại sứ Trung Quốc tại Mỹ: Đừng chơi “quân bài Trung Quốc” trong năm bầu cử Vương Nghị: NATO can thiệp vào châu Á - Thái Bình Dương chắc chắn sẽ dẫn đến đối đầu Fuyao của Trung Quốc, nhà cung cấp kính ô tô lớn nhất thế giới, bị chính quyền Mỹ đột kích [Thế vận hội Paris] "Ngôn ngữ C" đã được sử dụng một cách bạo lực trên đấu trường Chen Qingchen, một thành viên của nhóm Fanchen, được mệnh danh là "Thánh chết tiệt em gái"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền