tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tính toán chính trị của Obama thất bại, mâu thuẫn nội bộ trong Đảng Dân chủ bùng nổ

Tính toán chính trị của Obama thất bại, mâu thuẫn nội bộ trong Đảng Dân chủ bùng nổ

thời gian:2024-07-27 20:20:55 Nhấp chuột:135 hạng hai
27/07/2024 14:29

[Được biên soạn bởi Chen Chengliang/Báo cáo toàn diện] Cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 ở Hoa Kỳ đã bước vào giai đoạn quan trọng và đang diễn ra cuộc tranh giành quyền lực ngầm trong Đảng Dân chủ. Tờ "Daily Telegraph" của Anh đăng một bài bình luận vào ngày 26gái xinh, chỉ ra rằng vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama không bày tỏ sự ủng hộ đối với nỗ lực tranh cử tổng thống của Phó Tổng thống Kamala Harris, điều này phản ánh tình hình nội bộ của Đảng Dân chủ. .

Bài báo chỉ ra rằng sau khi Joe Biden tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua, gia đình Obama đã không công khai ủng hộ Harris cho đến ngày 26. Họ không đưa ra tuyên bố nào cho đến ngày 26. Tuy nhiên, lời khen dành cho He Jinli trong phát ngôn dường như không đúng sự thật, làm dấy lên nghi ngờ từ thế giới bên ngoài.

Vui lòng tiếp tục đọc...

據《路透》報導,航空級鈦合金材料重量輕且具有非常高的強度,是飛機引擎和起落架零件的理想選擇,由於近年來對客機的需求持續擴大,讓鈦合金供應陷入緊張。

這份聲明是執法單位對川普傷勢最明確的陳述。FBI局長瑞伊(Chris Wray)本週稍早的說法較模糊,似乎懷疑川普是否真的被子彈擊中;這種說法引燃川普及其盟友的怒火gái xinh,進而激發槍擊案後資訊不足導致在政治光譜兩端都甚囂塵上的陰謀論。

如果有第3位獨立參選者,如小甘迺迪(Robert F. Kennedy Jr.)加入,可獲4%或5%的選票。賀錦麗為45%、川普為44%。

Cựu Thống đốc bang Illinois Rod Blagojevich đã viết một bài báo trên Wall Street Journal cáo buộc Obama bí mật thao túng Đảng Dân chủ nhằm thuyết phục Biden rút lui khỏi cuộc bầu cử. Mặc dù Blagojevich có vấn đề với Obama nhưng tuyên bố của ông đã gây ra cuộc thảo luận rộng rãi.

Các báo cáo nhắc lại rằng Obama có thể đã ngăn cản Biden, lúc đó 73 tuổi, tranh cử tổng thống vào năm 2016 và thay vào đó ủng hộ cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton. Hillary Clinton. Tuy nhiên, Hillary cuối cùng đã thua Donald Trump. Lần này, Obama dường như một lần nữa đang cố gắng gây ảnh hưởng đến quá trình đề cử của đảng.

Theo New York Post, ban đầu Obama dự định ủng hộ Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Mark Kelly của bang Arizona thay thế Biden. Tuy nhiên, Biden bất ngờ đề cử Harris làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, làm gián đoạn kế hoạch của Obama.

Tờ New York Times trước đây dẫn lời những người thân cận với Biden nói rằng Biden, người đã hoạt động chính trị nhiều năm, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể biết ngay rằng các báo cáo gần đây đã bị rò rỉ ra giới truyền thông nhằm buộc ông phải rút lui khỏi chính trường. cuộc bầu cử là một nỗ lực được lên kế hoạch và phối hợp cẩn thận. Biden cho rằng cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi là kẻ chủ mưu lớn, nhưng ông cũng tức giận với Obama, đối tác thân thiết cũ của ông và cảm thấy rằng ông cũng đứng sau hậu trường.

Các nhà phân tích tin rằng Harris có thể khó đánh bại Trump trong cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11. Vụ việc làm nổi bật cuộc tranh giành quyền lực trong Đảng Dân chủ và khả năng ảnh hưởng của Obama trong đảng có thể đang suy yếu. Đảng Dân chủ đoàn kết như thế nào trong những tháng tới sẽ là yếu tố then chốt quyết định kết quả của cuộc bầu cử năm 2024.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền