tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore có kế hoạch thành lập trung tâm thương mại và đầu tư trong tương lai Lianhe Zaobao |

Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore có kế hoạch thành lập trung tâm thương mại và đầu tư trong tương lai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 16:56:58 Nhấp chuột:177 hạng hai

Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) sẽ thành lập Trung tâm Thương mại và Đầu tư Tương lai (CFOTI) trong quan hệ đối tác công-tư nhằm thúc đẩy trao đổi giữa khu vực công và tư nhânADN-064, thương mại và đầu tư quốc tế.

Liên đoàn doanh nghiệp Singapore đã công bố kế hoạch này tại Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Apex Singapore vào thứ Năm (25 tháng 7).

Trung tâm Đầu tư và Thương mại Tương lai nhằm mục đích tập hợp những người hoạt động liên quan đến thương mại và đầu tưADN-064, các nhà lãnh đạo tư tưởng và chính trị gia để tạo ra một cộng đồng quốc tế năng động nhằm phát triển một cộng đồng quốc tế toàn diện, bền vững và có khả năng thích ứng với những thay đổi trong giao dịch trong tương lai. .

Trung tâm Đầu tư và Thương mại Tương lai sẽ đạt được những mục tiêu này bằng cách giúp các công ty phát triển khuôn khổ chiến lược, cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn tùy chỉnh cũng như tổ chức các cuộc đàm phán thường xuyên.

本地股市全天的交易量达12亿股,交易额9亿3544万元, 上升股265只,下跌股292只。

这个项目所处地段的总楼面面积达66万8000平方英尺ADN-064,总容积率为3.86。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền