tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vivian Balakrishnan thăm Lào và tham dự các cuộc họp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN Lianhe Zaobao |

Vivian Balakrishnan thăm Lào và tham dự các cuộc họp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-23 14:58:14 Nhấp chuột:200 hạng hai

Bộ trưởng Ngoại giao nước tôiADN-064, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan sẽ thăm Lào từ thứ Ba (23 tháng 7) đến thứ Bảy (27 tháng 7) để tham dự một loạt cuộc họp của các bộ trưởng ngoại giao ASEAN.

Theo tuyên bố của Bộ Ngoại giao, Victoria sẽ tham dự Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 57, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mở rộng, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN+3 lần thứ 25, Hội nghị Cấp cao Đông Á lần thứ 14 Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 31 tại Diễn đàn khu vực ASEAN ở Viêng Chăn, Lào.

本届亚细安外长会议将回顾亚细安共同体建设的努力,并在近期地缘政治发展的背景下,重申亚细安作为区域核心组织的地位和团结。

新加坡三大银行股表现不俗,带动大盘上扬。星展集团(DBS)、华侨银行(OCBC)和大华银行(UOB)ADN-064,分别上升1.02%、0.4%和0.37%,报36.57元、15.11元和32.69元。

在第一起案件中,移民局人员在清晨5时20分检查一辆马来西亚注册汽车时,在门板中发现被藏起来的漏税香烟。经过仔细搜查后,当局共找出754条和964包散装香烟。

新加坡副总理兼贸工部长颜金勇受邀主持开幕仪式,出席贵宾包括新加坡政府官员、美国驻新加坡大使卡普兰(Jonathan Kaplan)和辉瑞首席全球供应官兼执行副总裁迈克·德莫特(Mike McDermott)等。辉瑞这个楼面42万9000平方英尺的新设施已开始生产。它生产辉瑞的肿瘤、疼痛和抗生素药物的活性药物成分(active pharmaceutical ingredient),这些药物供应全球各地。

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần này sẽ đánh giá những nỗ lực xây dựng cộng đồng ASEAN và tái khẳng định vị thế cũng như sự thống nhất của ASEAN với tư cách là một tổ chức khu vực cốt lõi trong bối cảnh có những diễn biến địa chính trị gần đây.

Lào là chủ tịch luân phiên của ASEAN năm nay. Bộ trưởng ngoại giao của nhiều quốc gia sẽ thảo luận về chương trình nghị sự hội nhập kinh tế khu vực đang diễn ra của ASEAN cũng như các lĩnh vực phát triển mới nổi như nền kinh tế kỹ thuật số và xanh, dựa trên chủ đề hội nghị năm nay. về “Tăng cường kết nối và tăng cường khả năng phục hồi.”

ASEAN cũng sẽ liên lạc với các đối tác đối thoại Úc, Canada, Trung Quốc, Liên minh Châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, Vương quốc Anh, New Zealand, Hàn Quốc, Nga và Hoa Kỳ thông qua cuộc họp mở rộng.

Victoria sẽ trao đổi quan điểm về phát triển khu vực và quốc tế với đại diện của nhiều quốc gia khác nhau tại Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN+3, Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Cấp cao Đông Á và Diễn đàn khu vực ASEANADN-064, đồng thời thảo luận về hợp tác nhằm tăng cường hòa bình và ổn định khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền