tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Biden bác bỏ tin đồn rút lui, nói báo cáo là sai sự thật |

Biden bác bỏ tin đồn rút lui, nói báo cáo là sai sự thật |

thời gian:2024-07-20 17:36:37 Nhấp chuột:116 hạng hai

Thêm 8 thành viên Đảng Dân chủ tại Quốc hội đã kêu gọi Tổng thống Mỹ Biden rút khỏi cuộc bầu cửvú to, nhưng Biden nhắc lại rằng ông sẽ tiếp tục tranh cử và mong muốn bắt đầu lại chiến dịch tranh cử vào tuần tới.

Biden được chẩn đoán mắc bệnh coronavirus vào thứ Tư (17 tháng 7). Trong khi anh ấy đang hồi phục, ngày càng nhiều đảng viên Đảng Dân chủ muốn anh ấy rút lui khỏi cuộc đua, nhưng anh ấy đã có mặt ở Delaware vào thứ Sáu (19). mong muốn quay trở lại chiến dịch tranh cử vào tuần tới để tiếp tục vạch trần những mối đe dọa trong kế hoạch năm 2025 của Donald Trump, đồng thời chứng tỏ bản thân và tầm nhìn của tôi đối với nước Mỹ”, tư dinh của Trump cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản. . Ông nói: "Sự lựa chọn rất rõ ràng. Chúng tôi đoàn kết và chúng tôi sẽ giành chiến thắng."

Reuters đưa tin rằng hơn một phần mười đảng viên Đảng Dân chủ hiện đã công khai kêu gọi vị tổng thống 81 tuổi rút lui khỏi cuộc đua. Sau màn trình diễn kém cỏi của Biden trong cuộc tranh luận ngày 27/6 với ứng cử viên Đảng Cộng hòa Trump, những lời kêu gọi ủng hộ từ Đảng Dân chủ dần suy yếu.

Reuters dẫn lời một số nguồn tin của đảng Dân chủ liên quan đến các hoạt động gây quỹ cho biết do đó các hoạt động gây quỹ ở Austin, Denver và California đã bị đình chỉ, nhưng chiến dịch tranh cử của Biden đã bác bỏ tuyên bố này và nói rằng hoạt động gây quỹ của ông hoạt động Sẽ tiến hành theo kế hoạch. Người phát ngôn chiến dịch Kevin Munoz (Kevin Munoz) cho biết: "Thông tin từ Reuters là không chính xác và chúng tôi mong muốn bắt tay vào một chuyến đi gây quỹ phong phú."

Một người quen thuộc với vấn đề này cho biếtvú to, cựu tờ Nightly News In a dấu hiệu cho thấy Biden đang tiến về phía trước, người dẫn chương trình trò chuyện David Letterman sẽ tổ chức một buổi gây quỹ cho Biden trong khoảng 10 ngày tới tại nhà của Thống đốc Hawaii Josh Green.

声明也说,胡塞武装目前已经掌握以色列境内多处军事和敏感目标信息,并将它们列为潜在的袭击对象,特拉维夫已成为不安全区域。

白宫星期三(17日)证实,拜登当天在拉斯维加斯出席一场竞选活动后接受冠病检测,结果呈阳性。他此前已接种冠病疫苗和追加剂,症状轻微。拜登已中断行程,返回特拉华州家中自我隔离,但“照常工作”。

库尔茨说,目前许多客户已重启系统恢复运作,但还有一些无法自动恢复的系统可能得花一些时间,而该公司会确保每位客户的系统都能完全恢复。

英国最大铁路公司Govia Thameslink Railway在社交媒体发消息说,公司有四条铁路路线受到网络故障影响vú to,涉及的范围遍及伦敦、英格兰东部、英格兰南部和伦敦盖特威克(Gatwick)机场。

Các nguồn tin nói rằng khi có một số câu hỏi liệu Biden có nên tiếp tục tranh cử hay không, một số nhà tài trợ lớn đã đóng sổ séc và dùng ảnh hưởng tài chính của mình để yêu cầu Biden rút lui khỏi cuộc đua vào ngày 5 tháng 11. Họ có thể ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris với tư cách là ứng cử viên tổng thống.

Chiến dịch hy vọng sẽ quyên góp được số tiền quyên góp khổng lồ khoảng 50 triệu đô la Mỹ (67,6151 triệu đô la Singapore) cho Quỹ Chiến thắng Biden vào tháng 7, nhưng tính đến thứ Sáu, số tiền quyên góp được chưa bằng một nửa số tiền này.

Biden đã quyên góp được 28 triệu đô la chỉ trong một đêm tại buổi gây quỹ ở Hollywood do nam diễn viên George Clooney tổ chức. (AFP)

Vào tháng 6, Biden đã quyên góp được 28 triệu đô la chỉ trong một đêm tại một buổi gây quỹ ở Hollywood do nam diễn viên George Clooney tổ chức, người sau đó đã thúc giục Biden chấm dứt chiến dịch chính trị.

Một nhà tài trợ lớn từ Bờ Đông cho biết: "Nhiều nhà tài trợ đã nói rằng họ sẽ không đầu tư thêm một xu nào vào chiến dịch bầu cử này. Câu hỏi đặt ra là, nếu Biden ra tranh cử, liệu họ có thay đổi quyết định không?"

Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết Harris đã nói chuyện với các nhà tài trợ lớn theo yêu cầu của các cố vấn của tổng thống.

Một quan chức chiến dịch tranh cử của Biden nói với Reuters rằng 10 sự kiện gây quỹ cho chiến dịch đã được lên lịch trong tháng này. Vì nhiều nhà tài trợ đang trong kỳ nghỉ nên số tiền huy động được từ các nhà tài trợ lớn trong tháng 7 sẽ ít hơn nhiều so với tháng 6, nên nếu nói số tiền lớn sẽ không huy động được là sai lầm.

Cho đến nay, 34 thượng nghị sĩ và đại diện của Đảng Dân chủ đã yêu cầu Biden rút khỏi cuộc bầu cửvú to, nhưng chiến dịch tranh cử của Biden chỉ ra rằng sự ủng hộ không giảm đáng kể và ông vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất của Đảng Dân chủ. Giám đốc chiến dịch tranh cử của Biden, Jen O'Malley Dillon nói với MSNBC: "Tổng thống chắc chắn sẽ tranh cử... Ông ấy cam kết hơn bao giờ hết trong việc đánh bại Trump", bà nói: "Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để trấn an người Mỹ. mọi người rằng, vâng, anh ấy đã già, nhưng anh ấy có thể làm được công việc và có thể giành chiến thắng."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền