tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một tảng đá lớn rơi xuống làm gãy đôi chiếc xe máy. Cảnh sát chặn ba con đường để điều tra |

Một tảng đá lớn rơi xuống làm gãy đôi chiếc xe máy. Cảnh sát chặn ba con đường để điều tra |

thời gian:2024-07-19 21:13:55 Nhấp chuột:98 hạng hai

Một khối vôi lớn rơi từ tầng cao nhất của một chung cư mới trên đường Yangonvú to, khiến một chiếc xe máy đậu bên đường bị gãy làm đôi. Cảnh sát đã phong tỏa nhiều đoạn đường và không khí tại hiện trường rất căng thẳng.

Vụ tai nạn xảy ra vào gần 10 giờ sáng thứ Sáu (19/7). Nhiều độc giả đi ngang qua khu vực này vào buổi trưa và phát hiện đường Owen, đường Rangoon và đường Dosit Dorset đã bị phong tỏa cùng nhiều cảnh sát. cảnh sát có mặt nên họ gọi cho Shin Min Daily News. Một số độc giả cho rằng, khối thạch cao từ tòa nhà rơi xuống nên rất đông cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Theo Shin Min Daily Newsvú to, tòa nhà này là một chung cư mới được hoàn thiện được một thời gian, không hiểu vì lý do gì mà một khối vôi lớn trên tầng cao nhất của chung cư đã rơi trúng một chiếc xe máy. Không ai bị thương.

Khi phóng viên đến hiện trường, anh ta quan sát thấy những khối vôi rơi xuống đất vỡ vụn, chiếc xe máy bị khối vôi va vào cũng bị gãy làm đôi. Tính đến 2 giờ chiều, đường Aoyun, đường Yangon và đường Dosit vẫn bị phong tỏa. Người ta tin rằng các cơ quan chức năng đang kiểm tra cấu trúc của tòa nhà.

"Xin Min Daily News" đang tìm kiếm thêm thông tin từ cơ quan chức năng. vú to

当局调查发现,这92个账号与流亡美国的中国商人郭文贵,以及同他相关的“新中国联邦”(New Federal State of China)和“喜马拉雅监管公司”(Himalaya Supervisory Organization,简称HSO)属于同一个网络;另外三个社媒账号则属于HSO底下的新加坡分部“新加坡狮城农场”(Himalaya Singapore)。

亚洲股市星期五(19日)开盘都走软,日本股市跌0.3%,韩国股市跌0.9%。

市建局在答复《联合早报》时指出vú to,这栋建于1899年左右的两层楼洋房是国有资产,2005年被列为受保留建筑,目前由土管局出租给新传媒作为短期拍摄用途。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền