tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20] Kế thừa và phát huy đường lối của Đặng Tiểu Bình, truyền thông nhà nước lần đầu tiên gọi Tập Cận Bình là “nhà cả

[Hội nghị toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 20] Kế thừa và phát huy đường lối của Đặng Tiểu Bình, truyền thông nhà nước lần đầu tiên gọi Tập Cận Bình là “nhà cả

thời gian:2024-07-16 15:28:26 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 16) Phiên họp toàn thể lần thứ ba kéo dài bốn ngày của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 (Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20) đã được tổ chức tại Bắc Kinh vào thứ Hai Cơ quan truyền thông nhà nước Tân Hoa Xã đăng một bài viết đặc biệt hơn 10.000 từ. Lần đầu tiênvú to, Trung Quốc gọi Tập Cận Bình, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc, là “nhà cải cách” và so sánh Tập Cận Bình với cố lãnh đạo Đặng Tiểu Bình. người mở ra kỷ nguyên cải cách mở cửa, cho rằng Tập Cận Bình kế thừa và phát huy sự nghiệp của Đặng Tiểu Bình.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan hôm thứ Ba, Tân Hoa Xã đã xuất bản một bài báo đặc biệt hơn 10.000 từ có tựa đề "Tập Cận Bình, nhà cải cách" vào thứ Hai, nói rằng "Tập Cận Bình được coi là một nhà cải cách xuất sắc khác sau Đặng Tiểu Bình”. Đây là lần đầu tiên Tập Cận Bình được truyền thông chính thức mệnh danh là “nhà cải cách”, không giống như trước đây truyền thông nước ngoài và các cá nhân.

Bài báo nói rằng Đặng Tiểu Bình đã khởi xướng cải cách và mở cửa vào năm 1978, gần như "bắt đầu lại từ đầu". Tuy nhiên, khi Tập Cận Bình nhậm chức Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc vào năm 2012, nhiều lợi tức phát triển của Trung Quốc đang mờ dần. Như Tập Cận Bình đã nói: “Những cải cách dễ dàng mà mọi người đều vui vẻ đã hoàn thành”. Thịt ngon đã ăn hết, chỉ còn lại xương cứng.

Ngoài ra, Đặng Tiểu Bình đã mở ra một "kỷ nguyên mới của cải cách, mở cửa và hiện đại hóa xã hội chủ nghĩa" thông qua Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương khóa XI của Đảng Cộng sản Trung Quốc năm 1978. Phiên họp toàn thể lần thứ ba Trung ương khóa 18 Ủy ban Đảng Cộng sản Trung Quốc do Tập Cận Bình lãnh đạo vào năm 2013 cũng là một cột mốc quan trọng, mở ra một "cải cách sâu rộng toàn diện, thiết kế hệ thống tổng thể thúc đẩy một kỷ nguyên cải cách mới."

Bài báo của Tân Hoa Xã cho rằng, tổ hợp cải cách của Tập Cận Bình là nhất quán, giống như Đặng Tiểu Bình, động lực cải cách cũng xuất phát từ sự kỳ vọng của người dân.

Bài báo cũng cho rằng Tập Cận Bình có "truyền thống cải cách gia đình" và chịu ảnh hưởng từ cha ôngvú to, ông Tập Trọng Huân. Trong những ngày đầu cải cách và mở cửa của Trung Quốc, Tập Trọng Huân giữ chức Bí thư thứ nhất Tỉnh ủy Quảng Đông và là người sáng lập chính của công cuộc cải cách và mở cửa Quảng Đông.

Bài báo đề cập rằng sau khi nhậm chức Tổng Bí thư, đích thân Tập Cận Bình giữ chức lãnh đạo Nhóm lãnh đạo Trung ương về cải cách sâu sắc toàn diện "Tổng Bí thư Tập Cận Bình có tiếng nói cuối cùng về mọi vấn đề cải cách lớn." Một bộ phận nắm rõ tình hình và chịu trách nhiệm về cải cách cho biết Tân Hoa Xã cho biết, đích thân Tập Cận Bình đã sửa đổi từng chữ một trong từng dự thảo của kế hoạch cải cách lớn.

Liệt kê những thành tựu cải cách của Tập Cận Bình trên nhiều lĩnh vực

Bài báo của Tân Hoa Xã cũng nêu rõ rằng dư luận nước ngoài gọi những cải cách thời đại mới của Trung Quốc là “cải cách kiểu Tập” chứ không chỉ đơn giản là “chuyển đổi kinh tế”. Bài báo liệt kê những thành tựu cải cách của Tập Cận Bình trong nhiều lĩnh vực như chính trị, kinh doanh, xã hội dân sự, văn hóa, giáo dục và bảo vệ môi trường, đồng thời tin rằng “đây chắc chắn là một trong những cải cách có ảnh hưởng nhất trong lịch sử nhân loại”.

Bài báo nhấn mạnh rằng bằng những cải cách sâu rộng toàn diện, Tập Cận Bình đã kế thừa và phát huy sự nghiệp của Đặng Tiểu Bình, cho phép Trung Quốc không chỉ tiếp tục kỳ tích kinh tế mà còn thể hiện sức hấp dẫn văn hóa và tạo ra một hình thức văn minh nhân loại mới.

Đồng thời, Tân Hoa Xã phát hành bộ phim tài liệu "Định hướng hành trình mới", trong đó nêu rằng Tập Cận Bình đã lồng ghép cuộc đời mình vào "làn sóng cải cách và mở cửa của Trung Quốc, dẫn dắt Trung Quốc trong thời đại mới đấu tranh tiến lên". những con sóng lớn.”

Tạp chí đảng "Qiushi" cũng đăng một bài tổng hợp có tựa đề "Chúng ta phải kiên trì tự tin, tự cường" và đăng các đoạn trích bài phát biểu của Tập Cận Bình từ tháng 1 năm 2013 đến tháng 3 năm nay, cho rằng "trong thế giới ngày nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc và Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, dân tộc Trung Quốc có lý do nhất để tự tin.”

Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ 20 đã được tổ chức tại Bắc Kinh trong bốn ngày liên tiếp vào thứ Hai. Chương trình nghị sự chính của cuộc họp là báo cáo công việc của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC. Ủy ban Trung ương, tập trung vào cải cách sâu sắc toàn diện hơn nữa và thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc. Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc thường tổ chức bảy phiên họp toàn thể trong nhiệm kỳ 5 năm. Phiên họp toàn thể thứ ba tập trung nhiều hơn vào kinh tế và cải cách trong bối cảnh nền kinh tế Trung Quốc phục hồi yếu kém hiện nay và những rủi ro địa chính trị quốc tế ngày càng gia tăng. phiên họp toàn thể quan trọng hơn các phiên họp trước.

7月上旬,距离雅典约200公里的莫尔诺斯水库,其水位比去年同期下降了30%。该水库是雅典周围阿提卡地区的主要水源。

但在新兵训练期间,王姓青年多次提出离队申请,尽管部队、县征兵办及家长反复“教育”,告知其拒服兵役的严重后果,他仍然坚决要求离队。4月30日,部队按照其拒服兵役给予除名处分。

川普上周六于宾夕法尼亚州巴特勒一场造势活动中遭枪手暗杀未遂,右耳受伤vú to,但场边有1人中弹身亡。

chính trị Trung Quốc Tập Cận Bình Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20] hôm nay đã khai mạc tại Bắc Kinh trong 4 ngày, tập trung vào những cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa [Trump thoát chết trong gang tấc] Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Tập Cận Bình gửi lời chia buồn tới Trump Tổng thống Phần Lan: Chỉ có Trung Quốc mới có thể chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine Ông Tập Cận Bình gặp Thủ tướng Hungary và kêu gọi các nước lớn giúp Nga và Ukraine "khôi phục đối thoại trực tiếp"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền