tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bạn đang căng thẳng vì dịch vụ chụp ảnh với chó ở Đà Lạt

Bạn đang căng thẳng vì dịch vụ chụp ảnh với chó ở Đà Lạt

thời gian:2024-08-29 22:43:57 Nhấp chuột:51 hạng hai

Nhật VyAi Uehara, du khách TP HCM đến TP Đà Lạt hôm nay 8/10 và chứng kiến ​​​​những chú chó \"phải làm việc\" chụp ảnh cùng khách một lần thứ tư từ sáng đến tối ở trường Lâm Viên. Vy nói cuộc sống văn minh hơn, ứng mật\", Vy nói.

Nhung Nguyễn , trưởng nhóm Yêu động vật Đà Lạt, cho biết từ đầu năm đến nay chị tiếp nhận hơn 100 lượt phản hồi ánh sáng bạo hành ch ó ở các điểm du lịch tại Đà Lạt. mặt chó, xích đu và ngồi một tư thế trong nhiều giờ. \"Cần chấm dứt ngay dịch vụ kinh doanh chụp ảnh thú vị. em\", chị Nhung nói.

Khảo sát chiều 13/8 của phóng viên cho thấy giá vé máy bay trong nước bắt đầu tăng nhẹ từ 29/8 và giảm dần sau 2/9, khi kỳ nghỉ kết thúc.

Một ngôi nhà đổ sập ở thành phố Osaki, tỉnh Miyazaki, sau rung chấn mạnh 7,1 độ ở miền nam Nhật Bản ngày 8/8. Ảnh: AFP

Theo cây viết người Hàn, không gian quán nổi bật với quầy thịt bò tươi đặt ngay lối vào. Quán sử dụng thịt bò nóng, khách ăn tới đâu thái tới đó. Nước dùng của quán không sử dụng các loại gia vị như hồi, quế, thảo quả mà chỉ sử dụng nước dùng được nấu từ xương bòAi Uehara, thịt bò. Gia vị ăn kèm không có chanh tươi như nhiều quán phở khác.

Đội tàu bay Vietjet. Ảnh: Quang Nguyễn

Du khách bức xúc vì dịch vụ chụp hình với chó ở Đà Lạt     Bạn đang căng thẳng vì dịch vụ chụp hình với chó ở Đà Lạt

Du khách ghi lại cảnh chủ hồng cầu Cầu, gần công viên Yersin, Đà Lạt, hôm nay 8/10 (độc giả cân nhắc trước khi x em).

Dịch vụ cho thuê chó chụp ảnh phổ biến nhiều năm qua ở những địa điểm du lịch của Đà Lạt như quảng trường Lâm Viên, quanh bờ hồ Xuân Hương, khu vực chợ đêm Đà Lạt. khoảng 10 chủ kinh doanh dịch vụ với hơn 30 con chó nhiều loại như Alaska, husky, poodle, samoyed. Du khách trả từ 30.000 đến 50.000 đồng cho mỗi lượt xem ảnh.

Ông Tôn Thất Thanh Vũ Ai Uehara, Chủ tịch UBND phường 10, TP Đà Lạt cho biết cho thuê thú y bắn hình ở quảng trường Lâm Viên là dịch vụ tự phát của những người từ địa phương khác tới \"Từ đầu năm đến nay, phường đã xử lý. ba trường hợp hành vi ngược vật vật\", ông Vũ cho biết.

Chị Phạm Thanh Thi, 42 tuổi sống tại TP Đà Lạt và thường d ắt chó đi dạo ở quảng trường Lâm Viên, thấy công việc chủ quản hung chó khi chúng tôi không hợp tác diễn ra thường xuyên..

Ngày 17/8, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh, video về một chú chó bị đánh đập chủ tại qu bảng trường Lâm Viên vì không hợp tác chụp ảnh ngay với khách hàng. sau đó thu hút hàng sóng như chia sẻ và bình luận trình bày bày tỏ bức xúc về hành động của chủ chó, kêu gọi tẩy chay dịch vụ.

Ngoài ý kiến ​​​​phản đối, nhiều du khách cho rằng chuyện chủ \"tác động\" với chó cũng là một phần do lỗi du khách.

Dương Tài Nguyên, 34 tuổi, nói dịch vụ chụp hình với thú cưng được m ở ngày càng nhiều là do khách vẫn có nhu cầu sử dụng. Trinh, 24 tuổi, nói du khách hay cộng đồng \"nhạy cảm thái quá\" với công việc tẩy rửa dịch vụ, \"tăng trải nghiệm khi đến Đà Lạt\".

\"Dịch vụ chụp hình với thú y không xấu nhưng ngược lại, sử dụng chúng thoải mái ngoài trời cả ngày thoải mái lên giải pháp\" , Ngọc Phượng, 26 tuổi, nhận xét \"Rồi thú vị như v gậy không. thể là công cụ kiếm tiền cho con người\", Phượng nói.

Theo đại diện phường 10, TP Đà Lạt sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý các trường hợp kinh doanh dịch vụ chụp hình với chó có dấu hiệu ngược lại vật phẩm. không sử dụng dịch vụ chụp hình với chó để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho du khách.

Tuấn AnhAi Uehara

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền