tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bloomberg: Công ty phần mềm Hoa Kỳ AvePoint đang xem xét niêm yết thứ cấp tại Singapore |

Bloomberg: Công ty phần mềm Hoa Kỳ AvePoint đang xem xét niêm yết thứ cấp tại Singapore |

thời gian:2024-08-20 19:48:11 Nhấp chuột:180 hạng hai

AvePoint Inc.ADN-064, một công ty phần mềm của Mỹ do Temasek đầu tư, đang xem xét việc niêm yết thứ cấp trên Sở giao dịch chứng khoán Singapore.

Bloomberg vào thứ Sáu (16 tháng 8) dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng điều này sẽ đưa công ty phần mềm đến gần hơn với những người ủng hộ họ ở Đông Nam Á.

Temasek đầu tư vào AvePoint thông qua công ty 65 Equity Partners. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, AvePoint đang thảo luận về khả năng niêm yết này với các nhà tư vấn và nó có thể diễn ra ngay sau 12 tháng tới. Họ vẫn đang xem xét quy mô gây quỹ, thời gian niêm yết, v.v. và kế hoạch có thể. thay đổi.

Đại diện của AvePoint đã không trả lời yêu cầu bình luận của Bloomberg.

Singapore đang cố gắng thúc đẩy thị trường chứng khoán địa phương và đã thành lập một nhóm làm việc để tìm giải pháp cho tình trạng thanh khoản thấp và thiếu danh sách cổ phiếu mới. Chỉ có một đợt IPO được niêm yết trên thị trường chứng khoán Singapore trong năm nayADN-064, đó là đợt IPO của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe Viện Y học Tiên tiến Singapore (SAM Holdings).

Có 26 công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán Singapore để niêm yết thứ cấp, bao gồm Jardine Matheson Holdings (JMH), nhà sản xuất xe điện Nio Inc. và Top Glove.

Cổ phiếu AvePoint đã tăng 34% tại New York trong năm nay, với giá trị thị trường hơn 2 tỷ USD (2,6 tỷ đô la Singapore).

项目预计明年推出,将有五座25层高的住宅;前立德高级中学(Seletar Institute)的一部分也将受保留。这个项目将是国浩房地产第二个获得新加坡建设局(BCA)的绿色建筑标志白金超低能耗(Green Mark Platinum Super Low Energy)认证的项目。

辉立证券首席股票经纪李光圣在接受《联合早报》采访时说,经济数据表明美国经济应能“软着陆”,提振了隔夜美股以及全球多个市场。除此以外,9月大概率只降息25个基点也让本地银行股开始回弹。而美元大幅走低,会让资产会流向货币坚挺的市场,这利好新加坡股市,特别是股息较好的成份股。

代表中档私宅的其他中央区(RCR)同样在6月下跌后,转为环比上升1.4%。而代表大众化私宅的中央区以外(OCR)的私宅租金进一步攀高,涨幅从0.8%扩大至1.1%。

Theo trang web của AvePoint, công ty được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính tại New Jersey. Công ty này cung cấp bộ giải pháp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) đầy đủ và hiện có hơn 21.000 khách hàng tại hơn 100 quốc gia. . Công ty niêm yết trên Nasdaq vào năm 2021 và đầu tư 100 triệu USD vào một trung tâm nghiên cứu và phát triển quốc tế mới tại Singapore vào năm sau.

AvePoint đã nhận được khoản đầu tư nền tảng từ 65 Đối tác cổ phần của Temasek Holdings vào năm 2023. Công ty đầu tư Mỹ Sixth Street cũng là một trong những nhà đầu tư. ADN-064

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền