tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khai trương Ga cửa hàng đồ ăn nhanh Punggol LRT Western Link |

Khai trương Ga cửa hàng đồ ăn nhanh Punggol LRT Western Link |

thời gian:2024-08-15 16:04:30 Nhấp chuột:187 hạng hai

Ga Deli của Punggol LRT Western Link đã khai trương vào thứ Năm (15 tháng 8)jav hiếp dâm, mang lại sự thuận tiện hơn về giao thông cho người dân, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Tuyến đường vành đai phía Tây được hoàn thành vào năm 2003 để phối hợp với sự phát triển xung quanh Tuyến đường vành đai phía Tây Punggol. Đường vành đai này dần dần được đưa vào sử dụng cho đến năm 2014. Có bảy ga trên Western Ring Line, trong đó Ga Deli là ga đường sắt nhẹ cuối cùng mở cửa.

Lin Cuixia (63 tuổi, đã nghỉ hưu) sống gần Ga Punggol Point (Punggol Point) trên Đường Vành đai phía Tây và những người hàng xóm cạnh nhà đã có chuyến đi đặc biệt đến Ga Deli vào thứ Năm. Cô nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi đã chuyển đến khu vực này được hai năm và rất mong chờ việc khai trương Ga Deli. Mỗi lần tôi đi tàu điện nhẹ, tàu sẽ dừng ở Ga Deli một lúc, nhưng cửa sẽ không mở. Tôi chỉ tự hỏi khi nào cửa tàu sẽ mở. "Nó có thể mở được. Cuối cùng thì hôm nay nó đã được mở. Tất cả chúng tôi đều thấy nó rất mới lạ và muốn nhìn thấy môi trường ở đây."

私宅交易量的增长幅度则不及新推出的单位数量jav hiếp dâm,发展商当月总销售单位达571个,是5月份的2.5倍。

所谓用户首选航线,是让飞机师可根据情况灵活选择最有效也最直接的航线飞往目的地,这将能更好地使用空域,以及减少飞行时间和碳排放。

根据社交网络平台流传的视频,车祸占据了隧道的三条车道,现场停着两辆消防车、一辆救护车,多名民防人员则分秒必争展开救援。

根据文告,警方是在5月19日下午约2时55分接到通报,指巴耶利峇中心附近发生打架事故。

Cô ấy nói. rằng bạn của con cô ấy sẽ giảng dạy tại Cơ sở Punggol của Đại học Bách khoa Singapore vào tháng tới. Bạn có thể bắt tàu điện nhẹ đến Ga Deli ngay, thuận tiện hơn nhiều.

Tiến sĩ Pujeli, đồng thời là Thành viên Quốc hội của Pasir Ris-Punggol GRC và Bộ trưởng cấp cao của Nhà nước về Phát triển Kỹ thuật số, Thông tin và Y tế, đã bắt chuyến tàu điện nhẹ từ Ga Sam Kee trên Tuyến Vành đai phía Tây đến Deli tại Ga Thứ Năm (Teck Lee), tổ chức lễ khai trương ga đường sắt hạng nhẹ mới.

Trong bài phát biểu của mìnhjav hiếp dâm, Pujeli cho biết rằng Quận Punggol hiện có các cơ sở như Công viên Kỹ thuật số Punggol và Cơ sở Punggol của Viện Công nghệ Singapore sắp khai trương và sẽ là một thị trấn đại học và khu thương mại sôi động. Ông đề cập rằng còn có Hiệp hội quân nhân sẵn sàng chiến đấu (SAFRA) và Trung tâm cộng đồng tích hợp Punggol One Punggol gần ga Deli, nhưng Punggol không phải là một khu vực nhỏ nên dịch vụ tàu điện nhẹ, dịch vụ xe buýt, xe đạp và vỉa hè có thể mang lại lợi ích cho người dân Giao thông thuận tiện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền