tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Puping Data mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore |

Puping Data mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore |

thời gian:2024-08-13 21:21:06 Nhấp chuột:147 hạng hai

Pupin Data (PDG)jav hiếp dâm, một nhà điều hành và phát triển cơ sở hạ tầng Internet của Singapore, đã mua lại trung tâm dữ liệu SG3 của Yahoo tại Singapore và sẽ đóng vai trò là nhà điều hành bên thứ ba để quản lý và vận hành hiệu quả hơn các cơ sở kiến ​​trúc dữ liệu của Yahoo tại SG3.

Pupin Data cho biết trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Ba (13 tháng 8) rằng việc mua lại SG3 đã mở rộng lãnh thổ kinh doanh trung tâm dữ liệu ở Singapore và lặp lại chiến lược Singapore+ của họ, bao gồm cả nhiều dự án trung tâm dữ liệu mà họ đã xây dựng ở Singapore , Batam, Johor và những nơi khác.

Puping Data vừa thành lập trụ sở toàn cầu tại Singapore vào tháng 7. Công ty hiện có hơn 20 trung tâm dữ liệu ở Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc và Malaysia với tổng công suất hơn một gigawatt (được đo lường). theo công suất của trung tâm dữ liệu).

Rangu Salgame, chủ tịchjav hiếp dâm, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Puping Data, cho biết việc mua lại này phản ánh quá trình phát triển lĩnh vực xanh của Puping Data (phát triển lĩnh vực xanh, đề cập đến các dự án mới) và phân phối vốn cổ phần. out (đề cập đến việc tách các công ty con hoặc hoạt động kinh doanh của một công ty khỏi công ty mẹ) và mua lại.

Ông cho biết Puping Data sẽ giúp các trung tâm dữ liệu hiện tại cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua việc mua lại này, điều này phù hợp với chiến lược phát triển của Singapore nhằm phát triển thêm năng lực của trung tâm dữ liệu.

Puping Data không tiết lộ số tiền của giao dịch này khi được hỏi.

警方的文告也说,陆交局与交警在7月28日和8月4日,针对超过限制人数骑行的脚踏车队骑士开出32张销案罚单。在行动期间,执法人员也开展了教育宣传,提高公众对骑行规范的认识。

华业集团星期二(8月13日)闭市后发布业绩时也指出,不包括公允价值和其他亏损或收益,集团上半年扣税前盈利同比增加7%,至2亿4530万元,主要因为投资房地产和酒店业务的盈利和股息收入增加。

他指出jav hiếp dâm,目前的利率预期表明,美国联邦储备局在政策宽松过程中可能保留更多的灵活性,而并非如之前以为,将因较高经济风险而被逼放宽政策。美国即将出炉的通胀数据,是股市回弹是否能持续下去的关键。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền