tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chín người chết trong ngôi nhà ma ám trong 10 năm... Người đàn ông Thái ghen tuông dùng búa đánh chết vợ rồi tự sát

Chín người chết trong ngôi nhà ma ám trong 10 năm... Người đàn ông Thái ghen tuông dùng búa đánh chết vợ rồi tự sát

thời gian:2024-08-11 19:26:06 Nhấp chuột:88 hạng hai
2024/08/11 16:14

Zhuang Wenren/Biên tập viên xác minhgái xinh

{1BREAKTin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Một nam giao hàng ở Thái Lan nghi vợ ngoại tình nên dùng búa đập vào đầu vợ một cách tàn nhẫn rồi phạm tội tự sát thêm hai linh hồn nữa được thêm vào ngôi nhà ma ám nơi 9 người đã chết.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông Thái Lan, thi thể của một cặp vợ chồng ở Bangkok, Thái Lan được tìm thấy vào ngày 9. Người phụ nữ 49 tuổi, Natchanath, bị đập mạnh vào đầu và ngã úp mặt. Trong phòng ngủ, một chiếc búa được nghi là vũ khí giết người được bỏ lại bên cạnh anh ta, thi thể của người chồng 58 tuổi Surasee được tìm thấy gần lỗ thông hơi trong bếp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cảnh sát biết được từ lời khai của những người hàng xóm rằng Sulasi ghen tuông thường nghi ngờ Nachanat lừa dối và thậm chí đã từ bỏ công việc giao hàng để có thể luôn giám sát vợ mình. Hai vợ chồng thường xuyên cãi vã suốt tháng quagái xinh, đến tối ngày 8 hàng xóm lại nghe thấy tiếng cãi vã. Vì vậy, cảnh sát bước đầu kết luận Surasi đã cãi vã gay gắt với Nachanat vào đêm trước khi xảy ra vụ án và dùng búa giết người vợ chung sống 9 năm trước khi tự sát.

Nachanat là một nhân viên mát xa sau sinh. Cô đã thuê người hàng xóm 58 ​​tuổi là Thanakorn đưa cô đi gặp khách hàng. Ban đầu, cô đồng ý rời đi vào sáng ngày 9 nhưng vẫn chưa thấy cô ấy về. Hình như, Tanakong linh cảm có chuyện chẳng lành nên liền báo cho người nhà. Sau khi mọi người xông vào thì phát hiện hai vợ chồng đang nằm ở nhà.

Thanakorn nói rằng do thường xuyên tiếp xúc với Nachanat nên Sulasi đã nghi ngờ rằng Nachanat đã khiến anh ta bị cắm sừng, nhưng hai bên đã làm sáng tỏ hiểu lầm từ ba tháng trước. Không ngờ, giờ đây thảm kịch này lại xảy ra.

據《福斯新聞》報導,由於密西根州允許得獎者匿名,因此男子沒有公開身分,他透露自己購買的是Fantasy 5彩券,這款的玩法是從39個號碼中選出5個,每注售價1美元(約新台幣32.45元),每天晚上7時29分開獎。

綜合日媒報導,日本氣象廳表示,11日一早的地震震央位於日向灘,震央深度約30公里,震級估計為4.5級,最大震度3級出現在宮崎縣宮崎市;震度2級發生在熊本縣產山村及高森町等地,及宮崎縣日南市及高千穗町等地。氣象廳指出,並不需要擔心這次地震會引發海嘯。

據《CNN》報導,康培拉市政府10日表示,官方和紅十字會救援人員,從倒塌的垃圾山中救出14人,至於8名死者分別為6名大人、2個小孩,搜救行動仍在進行當中。

Một người hàng xóm khác cho biết, trong 10 năm qua, 9 người thân ở nơi ở của hai vợ chồng đã qua đời vì tai nạn, ung thư và những nguyên nhân không rõ khác. Hiện có 2 linh hồn mới qua đời khiến mọi người nghi ngờ về một ngôi nhà ma ám. bị nguyền rủa.

Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Tự sát không thể giải quyết được vấn đề. Dũng cảm cầu cứu không phải là người yếu đuối. Xã hội luôn có sự ấm áp, bạn nhất định sẽ vượt qua được khó khăn. Đường dây nóng an tâm: 1925 Đường dây nóng tư vấn Lifeline: 1995. Đường dây nóng của giáo viên Zhang: 1980☆ Nếu mọi người gặp phải bạo lực trong mối quan hệ chung sống, họ có thể gọi đến đường dây nóng bảo vệ 113 hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các trung tâm phòng chống và kiểm soát bạo lực gia đình của chính quyền địa phương. ☆Trên đây là những câu nói dân gian chỉ mang tính chất tham khảo

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền