tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khu công nghiệp Đài Nam Heshun bị Kemi ngập lụt. Chủ tịch Hiệp hội Nhà máy cảm ơn Li Mengyan

Khu công nghiệp Đài Nam Heshun bị Kemi ngập lụt. Chủ tịch Hiệp hội Nhà máy cảm ơn Li Mengyan

thời gian:2024-08-01 17:28:09 Nhấp chuột:120 hạng hai
2024/08/01 15:10

[PV Cai Wenju/Tainan Report] Bão Kemi lần này đã gây lũ lụt ở quận Annan của thành phố Đài Nam, gây thiệt hại nặng nề. Khu công nghiệp Heshun, nơi thường xuyên bị ngập lụt trước đâyADN-064, đã sống sót an toàn sau cuộc thử nghiệm mưa lớn lần này. bày tỏ sự khẳng định về việc kiểm soát nước của chính phủ, "Tôi nghĩ nó khá cảm động." Chen Wenxiang, Chủ tịch Hiệp hội Nhà máy Khu công nghiệp Heshun, hôm nay cho biết điều này là nhờ thành công của Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đương nhiệm Li Mengyan trong việc kiểm soát nước trong nhiệm kỳ Giám đốc Bảo tồn Nước Thành phố Đài Nam. khu công nghiệp lần này.

航港局說明,現已完成依莉安娜、新利、巴西亞及阿諾等4艘船舶抽油作業,8艘擱淺船舶剩餘油料總數已移除超過7成,會持續緊盯其他船舶殘油移除作業進度,並針對鴻盛88(HONG SHENG 88)輪擱淺後漂流至興達漁港附近岸際的貨櫃,辦理清潔、消毒和移除作業。

Chen Wenxiang cho biết lượng mưa của Bão Kemi rất đáng kinh ngạc, gây lũ lụt lớn ở quận Annan, nhiều nơi bị ngập và ngay cả nhà riêng của ông cũng bị ngập sâu khoảng 40 cm. Tuy nhiên, chỉ có Khu công nghiệp Heshun là bị ngập. chỉ bị ngập lụt. Có những thiên tai nhỏ lẻ tẻ, chỉ có hai con đường bị ngập nước. Sau khi mưa yếu đi, nước rút nhanh trong vòng 10 phút.

Vui lòng tiếp tục đọc...ADN-064

Chen Wenxiang cho biết có hơn 500 nhà sản xuất ở Khu công nghiệp Heshun. Trước đây, mưa lớn hầu như luôn làm ngập nhà máy. Khu công nghiệp lần này an toàn và không có thảm họa nhờ Li Mengyan, giám đốc Cơ quan Bảo tồn Nước Nanshi vào thời điểm đó, vì đã thành công trong việc kiểm soát nước.

Ông cho biết Khu công nghiệp Heshun nằm cạnh Jianan Dazhen. Li Mengyan đã nâng các lan can kè sông cách đây 12 năm và xây dựng tổng cộng 5 cống hộp bao gồm Đường Kai'an và Đường Yong'an trong khu công nghiệp. khu. Trong 6 năm, kết nối với nhau bên trong. Tất cả các mương thoát nước bên ngoài lan can kè sông đều được trang bị van lưỡi để chặn nước, ngăn nước chảy ngược, lắp đặt cổng nước trên đường Zheng'an và đường Yong'an nên khu công nghiệp không cần chuẩn bị bao cát cho sáu người. năm.

Các nhà sản xuất trong khu công nghiệp cũng rất ấn tượng. Họ khen ngợi nhau và nói: "Khu công nghiệp Heshun là nơi duy nhất ở quận Annan không bị ngập" "Khi tôi lái xe ra ngoài khi trời mưa to." , duy nhất Khu công nghiệp Heshun là không bị ngập." "Lần này mưa lớn quá, nước tích tụ trong khu công nghiệp thực sự là tôi cảm thấy khá vui."

Chen Wenxiang cho rằng hiện tại không bị ngập lụt không có nghĩa là trong tương lai sẽ không bị ngập lụt vì hiện tượng nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu ngày càng trở nên nghiêm trọng. Hiệp hội Nhà máy Khu công nghiệp Heshun xin gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Lai Ching-te, Bộ trưởng Lee Meng-yan, cựu nhà lập pháp Chen Shuhui, nhà lập pháp Chen Tingfei, Thị trưởng Đài Nam Huang Weizhe, Cục Bảo tồn Nước Thành phố, Cục Phát triển Kinh tế, Cục Công trình Công cộng, cũng như các ủy viên hội đồng thành phố Huang Lizhao, Guo Qinghua, Li Zhongcen và sự hỗ trợ của các cựu thành viên hội đồng Tang Bi'e. Hiệp hội Nhà máy Khu công nghiệp Heshun tiếp tục nỗ lực gây quỹ để cải thiện, để các nhà sản xuất trong khu vực có thể yên tâm cạnh tranh kinh tế và đóng thuế.

Không cần bốc thămADN-064, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền