tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đã hơn 10 tháng kể từ khi vụ án Kitai Da Zhi xảy ra, hình phạt cả hai miền Nam Bắc vẫn chưa được quyết định. Anh bị chỉ trích là quá chậm chạp.

Đã hơn 10 tháng kể từ khi vụ án Kitai Da Zhi xảy ra, hình phạt cả hai miền Nam Bắc vẫn chưa được quyết định. Anh bị chỉ trích là quá chậm chạp.

thời gian:2024-07-27 21:20:28 Nhấp chuột:136 hạng hai
台北市中山區基泰大直損鄰案事發已逾10個月,不過民進黨台北市議員許家蓓指出,当今建管處只须在事發隔天對於該案的起造、承造、監造东说念主各罰9萬元,對承造廠商及監造建築師的懲戒卻還在審議,質疑雙北市府動作太慢,要市長蔣萬安、侯友宜硬起來為公安把關。(資料照)

Đã hơn 10 tháng kể từ sự cố Jitai gây thiệt hại cho hàng xóm ở quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc. Tuy nhiên, Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc Hsu Jiabei thuộc Đảng Tiến bộ Dân chủ chỉ ra rằng hiện tại Văn phòng Quản lý Xây dựng chỉ có thể khởi xướng và thực hiện việc này. trường hợp một ngày sau khi vụ việc xảy ra, mỗi người xây dựng và giám sát bị phạt 90.000 Đài tệgái xinh, nhưng hình phạt dành cho các nhà thầu và kiến ​​trúc sư giám sát vẫn đang được xem xét. Họ đặt câu hỏi về hành động của Chính quyền thành phố Shuangbei là quá chậm và yêu cầu Thị trưởng Jiang Wanan và Hou. Youyi bước lên và bảo vệ cảnh sát. (Ảnh tệp)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền