tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Khoảng cách đang đóng lại! Cuộc thăm dò của Wall Street Journal: Trump 49%, Harris 47%

Khoảng cách đang đóng lại! Cuộc thăm dò của Wall Street Journal: Trump 49%, Harris 47%

thời gian:2024-07-27 18:59:33 Nhấp chuột:190 hạng hai
27/07/2024 08:23

[Central News Agency] Các cuộc khảo sát gần đây của nhiều phương tiện truyền thông và tổ chức thăm dò ý kiến ​​của Mỹ cho thấy sau khi Tổng thống Mỹ Biden rút khỏi cuộc bầu cử và Phó Tổng thống Harris lên nắm quyềngái xinh, khoảng cách với cựu Tổng thống Trump đã thu hẹp lại. Một cuộc khảo sát do Wall Street Journal công bố hôm nay cũng cho kết quả tương tự, với tỷ lệ tán thành trên toàn quốc của Trump và Harris lần lượt là 49% và 47%.

Một cuộc thăm dò do Wall Street Journal công bố vào ngày 26 cho thấy tỷ lệ ủng hộ toàn quốc dành cho ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Kamala Harris lần lượt là 49% và 49%. Các số liệu thăm dò cho thấy sau khi Joe Biden rút lui, hai đảng đã quay trở lại khoảng cách nhỏ như trước cuộc tranh luận đầu tiên trên truyền hình sau khi cuộc tranh luận bị Harris, người đã nhanh chóng củng cố những người ủng hộ đảng của bà, theo đuổi chặt chẽ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Nếu có ứng cử viên độc lập thứ ba, chẳng hạn như Robert F. Kennedy Jr., tham gia, ông ấy có thể nhận được 4% hoặc 5% số phiếu bầu. Harris ở mức 45% và Trump ở mức 44%.

簡舒培表示,此案看不到蔣萬安的魄力,竟還推給監察院調查,由此可知精進計畫和檢討報告都是騙人的,道歉也是道歉假的,沒有真心想從此案找出市府的問題、對症下藥,只是把案子交給監察院、甩鍋給監院處理,這是人命的事情,且檢討報告檢討2022年非任內時的狀況,難道2023年沒問題嗎?狼師在2023年被羈押,卻到10月幼兒園才被廢止經營許可,這就是慢半拍的狀況。

Sau khi Harris nhận được sự ủng hộ từ các lãnh đạo Đảng Dân chủ như cựu Tổng thống Barack Obama và Bill Clinton, bà đã giành được 63% sự ủng hộ của cử tri không phải da trắng, vượt qua Biden trước đó là 51%. Tuy nhiêngái xinh, trong chiến dịch tranh cử năm 2020 của Biden, các cuộc thăm dò ý kiến ​​​​của Wall Street Journal chỉ ra rằng Biden đã chiếm được 73% số phiếu bầu không phải của người da trắng.

Những cái cúi đầu và chúc mừng của Đảng Dân chủ đã xoa dịu nỗi lo lắng trong nội bộ đảng, những người ủng hộ đã lấy lại niềm tin vào chiến thắng trong cuộc bầu cử và số tiền gây quỹ đã trở lại mức bình thường. Chuyên gia thăm dò ý kiến ​​​​của đảng Dân chủ Mike Bocian chỉ ra rằng gần 80% người ủng hộ cả hai đảng đã quay trở lại. Vào đầu tháng 7, chỉ có 37% người ủng hộ Biden nhiệt tình với cuộc bầu cử. Hiện 81% người ủng hộ Harris rất nhiệt tình.

Chuyên gia thăm dò ý kiến ​​của đảng Cộng hòa David. David Lee chỉ ra rằng Đảng Dân chủ và nhiều phương tiện truyền thông đang thổi phồng những thay đổi trong tình hình bầu cử, và sự ủng hộ giữa hai bên ngày càng trở nên gần gũi hơn. Đừng quên rằng cuộc thăm dò của Wall Street Journal vào tháng 7 năm 2020 cho thấy Biden đã dẫn trước Trump. tăng 9 điểm phần trăm và bản cập nhật tháng 8 Mở rộng lên 11 điểm phần trăm, Trump hiện đang ở trạng thái tốt hơn nhiều so với 4 năm trước.

Cuộc thăm dò của Wall Street Journal được thực hiện bởi chuyên gia bỏ phiếu lưỡng đảng David. Lee và Posian đã thực hiện cuộc khảo sát từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 7, phỏng vấn 1.000 cử tri đã đăng ký, với sai số 3,1 điểm phần trăm.

Nhiều phương tiện truyền thông Hoa Kỳ đã công bố kết quả cuộc thăm dò tương tự trong tuần này. Một cuộc thăm dò do The Hill/Emerson College công bố vào ngày 25 cho thấy Trump vẫn dẫn trước Harris ở 4 bang quan trọng: 49% đến 44% ở Arizona, 48% đến 46% ở Georgia và 48% đến 46% ở Michigan. lên 45%, Pennsylvania từ 48% đến 46%, và Wisconsin đều là 47%. Khoảng cách đã được thu hẹp.

Cuộc thăm dò của New York Times/Siena College công bố vào ngày 25 gần bằng với tỷ lệ tán thành của Wall Street Journal là 48%gái xinh, cao hơn một chút so với 47% của Harris, cả hai đều nằm trong khoảng cách. sai sót của cuộc khảo sát.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.fate-x.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.fate-x.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền